Hòa Bình: Resort Động Thiên Thai điểm dừng chân hấp dẫn trong lòng du khách thập phương

15/04/2022 16:05

Theo dõi trên

Nằm giữa ngọn đồi xanh mát tràn ngập cây cối, hoa cỏ, khu nghỉ dưỡng Resort Động Thiên Thai với diện tích gần 10ha, có 2 mặt tiền, nằm tại thôn Đồng Gội, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, hiện lên với những nét thơ mộng làm xuyến xao mỗi bước chân du khách. Khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi nổi bật trên nền cỏ, mọi thứ trông rất đỗi bình yên và nhẹ nhàng.

1-toan-canh-dong-thien-thai-1650011384.jpg
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Resort Động Thiên Thai

Khu nghỉ dưỡng Resort Động Thiên Thai này chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km, khá dễ dàng trong việc di chuyển. Nếu cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt trong cái ồn ào, xô bồ của cuộc sống thị thành và cần một không gian thư giãn để giải tỏa mọi căng thẳng áp lực thì hãy đến ngay với resort Động Thiên Thai.

3-biet-thu-xay-dung-theo-kien-truc-chau-au-1650011636.jpg
Khu nghỉ dưỡng Động Thiên Thai được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu.

Resort Động Thiên Thai mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, rất tự nhiên, độc, lạ, cuốn hút lòng người mỗi khi đặt chân đến đây.

2-phim-quynh-be-duoc-quay-tai-dong-thien-thai-1650011519.jpg
Bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã chọn Resort Động Thiên Thai quay các bối cảnh trong phim tại đây.

NSƯT Mai Hồng Phong đạo diễn bộ phim Quỳnh Búp Bê đã chọn Resort Động Thiên Thai quay các bối cảnh trong phim tại đây.

Quỳnh búp bê là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, được phát sóng khung giờ vàng trên sóng VTV1, VTV3.

Ông Nguyễn Bá Mạnh, chủ của khu Resort Động Thiên Thai cho biết: Khu Resort Động Thiên Thai được xây dựng 15 năm nay, do tôi lên ý tưởng và tự thiết kế. Công trình đồ sộ này là bao nhiêu mồ hôi, công sức và tâm huyết của tôi đổ vào đây. Từ các viên đá, cây cối đều được tôi kì công, chọn lựa, một cách tỉ mỉ để tạo ra một dấu ấn đặc trưng, vừa đẹp, vừa độc, vừa lạ của khu Resort Động Thiên Thai.

5-da-tu-nhien-1650011713.jpg
Các bậc đá được thiết kế rất tự nhiên

Khuôn viên toàn bộ thiết kế bằng những tảng đá tự nhiên, sắp xếp như thể được thiên nhiên ban tặng. Nền toàn bộ được xếp bằng đá. Trong khuôn viên có rất nhiều cây quý hiếm như: Bồ Đề, Tùng La Hán, Cây Mộc, Cây Bạch Trà, Hoa Hải Đường, Hoa Mẫu Đơn, Đào Tiên, Tường Vy, Nhài Nhật, Sung cổ thụ, me cổ thụ, mít, xoài, thị, vú sữa, bơ, bưởi, roi, dâu da đất, hồng bì, Ngọc Lan, liễu, si, Đào, Mai, mận, mơ, chay...

6-nha-thuy-ta-1650011811.jpg
Nhà Thủy tạ được thiết kế ngay trên mặt hồ.

Đây là một khu có khuôn viên rộng lớn được chở che bởi bóng mát của cây xanh. Một biệt thự xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ, gồm 9 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nằm trải dài hướng mặt ra phía núi rừng hùng vĩ tạo nên tầm nhìn rất đẹp.

hoa-loc-vung-tai-dong-thien-thai-1650011870.jpg
Hoa Lộc Vừng tại khu nghỉ dưỡng Resort Động Thiên Thai.

Phong cách hiện đại, sang trọng được đơn giản hoá tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho du khách. Một nhà 3 tầng thiết kế theo phong cách sàn Bar, 1 nhà 6 tầng làm khu nhà nghỉ, 1 nhà Thủy Tạ mặt ao có thác nhân tạo, 1 bể bơi trẻ em, 1 bể bơi người lớn, 1 ao hoa súng. Bạn có thể hòa mình thư giãn tại bể bơi lớn ở resort, hay khu vui chơi riêng dành cho trẻ em chạy nhảy, nô đùa.

hoa-hong-co-khoe-sac-1650011964.jpg
Một giàn hoa hồng cổ vươn mình khoe sắc.

Không gian yên tĩnh, không khí trong lành, chim hót quanh năm. Nằm trong quần thể khu nghĩ dưỡng tại Hòa Sơn như: Trang Viên Đồng Gội, Lâu Đài Việt Tuyết, Ecofarm, Love Farm, An Farm, Khải Hoàn Resort… Dự tính sẽ thu hút được lượng khách rất đông từ Hà Nội về khu Resort Động Thiên Thai.

Tựa như một ốc đảo thu nhỏ, với không gian rừng cây xanh biếc cùng mặt hồ gợn sóng lăn tăn êm ả. Khung cảnh lãng mạn tại nơi đấy sẽ mang đến cho du khách những giây phút yên bình cùng bầu không khí trong lành và dễ chịu.

Mộc Miên
Bạn đang đọc bài viết "Hòa Bình: Resort Động Thiên Thai điểm dừng chân hấp dẫn trong lòng du khách thập phương" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.