Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ": Kết nối cộng đồng, lan toả thông tin ý nghĩa

14/09/2024 08:02

Theo dõi trên

Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ" đã thực sự trở thành một kênh thông tin hữu ích và phát huy vai trò kết nối cộng đồng, lan toả nhiều thông tin bổ ích, ý nghĩa, góp phần mang lại những giá trị to lớn…

a1-2523456236-1726275609.jpg
Trang “Tin nhanh Xứ Nghệ” trao quà ở huyện Yên Thành (Nghệ An)

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Nguyệt Anh, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Web Cộng Đồng Việt Nam, doanh nghiệp chịu trách nhiệm đối với trang Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ" tại địa chỉ: facebook.com/webcongdong.vn cho biết, những năm qua Fage “Tin nhanh Xứ Nghệ” đã khẳng định được giá trị và chất lượng của mình trong hoạt động cộng đồng, nhất là việc đưa thông tin nhanh, chính xác.

“Chúng tôi tự hào là cầu nối giữa những câu chuyện, sự kiện và thông tin quan trọng diễn ra ở Xứ Nghệ và cộng đồng rộng lớn hơn. Được thành lập với mục tiêu mang lại thông tin nhanh chóng, chính xác và đáng tin cậy, chúng tôi hướng tới việc tạo dựng một nền tảng kết nối chặt chẽ giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong vùng. Chúng tôi hiểu rằng sự kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng là điều tối quan trọng. Với việc cập nhật thường xuyên các tin tức, sự kiện, và thông tin hữu ích, Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ" không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thông tin mà còn là không gian để bạn giao lưu, chia sẻ và thảo luận về những vấn đề quan tâm chung. Chúng tôi khuyến khích sự tham gia tích cực từ cộng đồng để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần quan trọng trong mạng lưới kết nối này”, bà Nguyệt Anh nói.

Có thể khẳng định, cho đến nay Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ" đã thực sự trở thành một kênh thông tin hữu ích và phát huy vai trò kết nối cộng đồng. Năm 2022 tại Nghệ An, trận lũ ống kinh hoàng tràn qua huyện Kỳ Sơn đã làm hàng nghìn người dân sống trong cảnh "màn trời chiếu đất" khi nhà cửa bị cuốn trôi theo dòng lũ. Sau trận lũ quét, Fanpage Facebook "Tin nhanh Xứ Nghệ" đã đăng tải, cập nhật và kêu gọi "mạnh thường quân" chung tay, hỗ trợ người dân khó khăn. Từ những tương tác, hình ảnh ở tâm lũ, hàng nghìn mạnh thường quân ở mọi miền đất nước và kiều bào đã ủng hộ. Cũng giữa đại dịch Covid-19, trang "Tin nhanh Xứ Nghệ" cập nhật tin tức nhanh, chính xác, đầy đủ để cùng với cộng đồng ủng hộ, giúp đỡ Quỹ ủng hộ phòng chống dịch, quỹ vì người nghèo...

“Việc xác minh thông tin là hết sức quan trọng. Vừa đảm bảo yếu tố nhanh, nhưng phải chính xác, đội ngũ Admin của trang "Tin nhanh Xứ Nghệ" lựa chọn, đăng tải thông tin theo đúng quy định của pháp luật, bà Nguyệt Anh cho biết.

a54-363463-1726275671.jpg
Tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn ở xã Vĩnh Thành

Theo bà Nguyệt Anh, đội ngũ Admin quan tâm đến các câu chuyện, hoàn cảnh khốn khó. Các mảnh đời gặp khó khăn hay những chân dung người tốt, việc tốt được đăng tải, cập nhật lên mạng xã hội đã giúp lan tỏa và kết nối người dân lại với nhau. Trang "Tin nhanh Xứ Nghệ" cam kết mang đến những bài viết và tin tức không chỉ cập nhật mà còn chất lượng, hữu ích và có giá trị. Từ các hoạt động văn hóa, xã hội, giáo dục đến những câu chuyện thành công và những sáng kiến cộng đồng, trang "Tin nhanh Xứ Nghệ" sẽ làm mọi cách để thông tin được lan tỏa rộng rãi và có sức ảnh hưởng tích cực.

Hãy cùng "Tin nhanh Xứ Nghệ" tạo nên một cộng đồng vững mạnh, nơi thông tin được chia sẻ, kết nối và lan tỏa ý nghĩa. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của bạn, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng gắn bó và phát triển hơn bao giờ hết.

a-25634636734734-1726275717.jpg
Ảnh chụp màn hình trang “Tin nhanh Xứ Nghệ”

Chịu trách nhiệm đối với Fage “Tin nhanh Xứ Nghệ”:

CÔNG TY TNHH MTV WEB CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 508 Tràng An 1, phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Việt Nam.

Điện thoại: 0986363737.

Email: info.webcongdong@gmail.com

Website: webcongdong.vn

https://www.facebook.com/webcongdong.vn

Ngọc Thuỷ
Bạn đang đọc bài viết "Fanpage "Tin nhanh Xứ Nghệ": Kết nối cộng đồng, lan toả thông tin ý nghĩa" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.