Điểm du lịch sinh thái Huỳnh Kha đã được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận là điểm du lịch Miền Tây tiêu biểu

15/12/2023 08:38

Theo dõi trên

Khu du lịch Huỳnh Kha được gọi là “thiên đường giải trí” dành cho tất cả các độ tuổi; khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Du lịch Trà vinh, đến Huỳnh kha bạn sẽ có những giây phút sảng khoái đầy vui vẻ; thoải mái bên những người thân yêu. Với vô số các hoạt động vui chơi thú vị; nhà hàng ẩm thực hấp dẫn; cùng không gian hài hòa cùng thiên nhiên; cây cối xanh mát là nơi lý tưởng để du khách tham quan nghỉ dưỡng.

khudulichhuynhkhatravinh-1702604226.jpg

Khu du lịch Huỳnh Kha tọa lạc tại đường Chu Văn An; ấp Long Bình; Phường 4; thành phố Trà Vinh. Từ vòng xoay Sóc Ruộng rẽ vào đường Chu Văn An khoảng 500m là bạn sẽ đến Huỳnh Kha. Đường giao thông thuận lợi; dễ dàng di chuyển đến địa điểm bằng nhiều loại phương tiện.

Khu du lịch Huỳnh Kha có tổng diện tích trên 57.000 m2 được đầu tư bài bản hiện đại. Đến với khu du lịch Huỳnh Kha; bạn được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ đặc trưng; mang đậm bản sắc văn hóa của Trà Vinh như: ẩm thực; cà phê; nhà hàng sinh thái với sức chứa trên 1.000 khách. Đặc biệt là khuôn viên xanh mát trong lành; nhiều điểm check-in đẹp và cùng khu vui chơi vận động dưới nước; các trò chơi dân gian độc đáo.

Một trong những nơi được du khách yêu thích tại Huỳnh Kha đó là cà phê. Déjà vu Cafe có diện tích lên đến 1577m2; cực kỳ rộng rãi; thoáng đãng; khiến du khách rất thích thú khi ngồi thưởng thức cafe tại đây.

khudulichhuynhkha1-1702604258.jpg

Một trong những điểm nổi bật ở Khu Cafe đó chính là Hồ cá Koi dọc theo lối đi chính vào bên trong phòng lạnh. Hồ cá Koi được yêu thích nhờ những chú cá Koi màu sắc sặc sỡ bơi lội, giúp con người đến gần với thiên nhiên và mang lại giá trị tinh thần.

Với không gian yên tĩnh, menu thức uống đa dạng, tươi ngon. Đây là nơi vô cùng thích hợp để bạn vừa ngồi nhâm nhi tách café, trò chuyện cùng bạn bè; vừa ngắm cảnh, nghe nhạc, đọc sách, tận hưởng giây phút an nhiên…

Khu Ẩm thực Huỳnh Kha cũng gây ấn tượng với du khách bởi không gian thiết kế mở; hòa quyện với cỏ cây hoa lá nên cảm giác thư thái; dễ chịu cho khách hàng khi ngồi ăn. Khu vực này chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của Trà Vinh; ngoài ra còn có các món chay thanh đạm; đồ ăn vặt phong phú đa dạng cho thanh thiếu nhi… Thực phẩm tươi ngon đảm bảo an toàn; chế biến công phu bởi đầu bếp chuyên nghiệp; bày trí đẹp mắt; nhân viên phục vụ nhiệt tình nên rất được các khách hàng yêu mến.

Khu Trò chơi dân gian là mô hình giải trí đậm chất Nam Bộ với những trò chơi mộc mạc dân dã. Khi đến đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi như: bơi xuồng; cầu đánh đu trên không; vượt chướng ngại vật; đi xe đạp qua cầu khỉ;…tha hồ cười đùa; xả stress sau những ngày làm việc vất vả.

khudulichhuynhkha2-1702604284.jpg

Hồ Thủy Tạ là một góc nhỏ thơ mộng trong một khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha đa màu. Một trong những điểm hấp dẫn; thu hút tại đây là hoạt động đạp vịt. Vào những ngày nắng nóng thì hoạt động đạp vịt luôn là sự lựa chọn của mọi người để giải nhiệt. Ngoài hoạt động đạp vịt; tại Huỳnh Kha còn có nhiều hoạt động vui chơi khác như Xe điện đụng; tàu hỏa... Điểm du lịch sinh thái Huỳnh Kha đã được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận là điểm du lịch Miền Tây tiêu biểu.

Huỳnh Anh
Bạn đang đọc bài viết "Điểm du lịch sinh thái Huỳnh Kha đã được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận là điểm du lịch Miền Tây tiêu biểu" tại chuyên mục Di sản. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.