Đà Nẵng lọt top 10 điểm du lịch hè lý tưởng, chi phí thấp

04/06/2015 09:15

Theo dõi trên

Chuyên trang du lịch nổi tiếng Skyscanner (Anh) vừa công bố danh sách Top 10 điểm đến du lịch mùa hè lý tưởng ở khắp thế giới. Trong đó Đà Nẵng là thành phố duy nhất của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 10.

Theo miêu tả của Skyscanner, Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích những chuyến đi phiếu lưu đến miền có khí hậu nhiệt đới với những bờ biển cát trắng.


Việc khai trương các đường bay thẳng từ nước Anh cùng với các khu nghỉ dưỡng cao cấp khiến Việt Nam trở thành một trong những điểm đến du lịch hè hấp dẫn nhất thế giới. Và Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba ở Việt Nam song lại sở hữu những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, lý tưởng nhất.

Các điểm đến du lịch khác trong top 10 điểm đến du lịch mùa hè lý tưởng ở khắp thế giới theo Skyscanner điểm danh gồm có : Malaga , Ibiza (Tây Ban Nha), Algarve (Bồ Đào Nha), Pula (Croatia), Nice (Pháp), Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ); Sharm el Sheikh (Ai Cập), Bali (Indonesia), Orlando (Florida).

Thái Sơn
Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng lọt top 10 điểm du lịch hè lý tưởng, chi phí thấp" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.