BatTrang Family Mart, TP Vinh - Lan tỏa tinh thần gốm sứ đất Việt nơi xứ Nghệ

11/11/2021 17:28

Theo dõi trên

Gốm sứ Việt Nam đã trải qua một quá trình lịch sử phát triển lâu dài từ hàng ngàn năm nay. Trong số đó làng nghề Bát Tràng được coi như là một trong những cái nôi về gốm sứ Việt Nam với những sản phẩm tinh xảo nhiều mẫu mã, chứa đựng những tinh hoa về lịch sử cũng như văn hóa của đất nước ta.

anh-1-1636626412.jpg

Gốm sứ BatTrang Family Mart tại địa chỉ 87 Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An mang đến một địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng về những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng, nhiều chủng loại và mẫu mã do những nghệ nhân gốm sứ hàng đầu Việt Nam tạo nên với mức giá cạnh tranh nhất.

Tại đây khách hàng có thể có nhiều những sự lựa chọn phong phú về gốm sứ Bát Tràng từ những sản phẩm đồ dùng trong gia đình như ấm chén, cốc sứ, bát ăn cơm cho đến những sản phẩm vật dụng gốm sứ trang trí mang tính phong thủy đem lại may mắn cho gia đình như bình tài lộc, tranh gốm sứ.

anh-5-1636626436.jpg

Là một người con xứ Nghệ, anh Trần Trọng Phú chủ cửa hàng BatTrang Family Mart, 87 Nguyễn Thái Học TP Vinh cho biết: “Từ lâu tôi đã luôn trăn trở phải làm như thế nào để những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chất lượng có thể đến với tay người tiêu dùng xứ Nghệ một cách nhanh nhất với mức giá hợp lý nhất. Chính vì vậy tôi luôn hy vọng rằng BatTrang Family Mart 87 Nguyễn Thái Học, TP Vinh sẽ luôn luôn là một địa chỉ đáng tin cậy để cho người dân thành phố Vinh cũng như những khu vực lân cận có thể tiếp cận những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng với chất lượng mẫu mã vượt trội, đáp ứng đúng thị hiếu của người tiêu dùng”.

anh-4-1636626456.jpg

Nắm bắt nhu cầu thị trường, BatTrang Family Mart luôn luôn thay đổi không ngừng về chủng loại sản phẩm cùng với đó là những chương trình khuyến mãi nhằm giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và cảm thấy ưng ý nhất cho gia đình mình. Hơn nữa, sản phẩm gốm sứ tại BatTrang Family sẽ được bảo hành màu men trọn đời cho khách hang khi mua sắm tại đây.

anh-2-1636626475.jpg
anh-3-1636626495.jpg

Hy vọng rằng gốm sứ BatTrang Family Mart, 87 Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An sẽ mãi luôn phát triển không ngừng và luôn là một lựa chọn hàng đầu và uy tín cho mọi khách hàng mỗi khi có nhu cầu về những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng. 

Quỳnh Như
Bạn đang đọc bài viết "BatTrang Family Mart, TP Vinh - Lan tỏa tinh thần gốm sứ đất Việt nơi xứ Nghệ" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.