95 - 97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc

06/01/2022 22:31

Theo dõi trên

Trong khuôn khổ của Chương trình Tin Dùng Việt Nam thường niên, Ban tổ chức Chương trình và Ban biên tập chuyên trang Tiêu & Dùng, thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 4 nhãn hàng: Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

anh-so-1-1641461944-1641482970.jpg
TS. Nguyễn Ngọc Linh (Trưởng nhóm nghiên cứu) chia sẻ kết quả khảo sát

Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 4 nhãn hàng trên. Khảo sát được thực hiện từ tháng 7/2021 đến tháng 12/2021 thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng (Phiếu hỏi).

Sau 5 tháng khảo sát, kết quả cho thấy, mức độ rất hài lòng và hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Kim Thính và Kim Thần Khang lên đến 95%. Trong đó, đa phần người dùng Kim Thần Khang nhận thấy dưỡng tâm, an thần, có giấc ngủ sâu, giảm stress, nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ. Còn với sản phẩm Kim Thính, người tiêu dùng nhận thấy giảm tần suất bị ù tai, giảm viêm, giảm đau tai và tai nghe rõ hơn.

Đối với sản phẩm Ích Giáp Vương, có tới 97% người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm nhận thấy rất hài lòng và hài lòng. Trong số đó, có tới 92% người được hỏi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương và giới thiệu cho người thân bạn bè cùng sử dụng.

Cuối cùng, nhóm khảo sát đã làm việc với khách hàng sử dụng sản phẩm Subạc và nhận thấy, có tới 96% người dùng đánh giá rất hài lòng và hài lòng về sản phẩm. Sau khi sử dụng sản phẩm Subạc, đa số người dùng nhận thấy các triệu chứng như: Ngứa, vết thâm, sẹo do các bệnh ngoài da do virus cải thiện rõ rệt.

anh-so-2-1641461944-1641483013.jpg
PGS.TS.BS Hồ Bá Do đánh giá cao về công dụng của 4 sản phẩm trong buổi tọa đàm

Từ kết quả khảo sát này có thể kết luận, 4 nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, cho hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện triệu chứng và hỗ trợ điều trị bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty phân phối cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chương trình Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát cũng đồng thời kết hợp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nhằm cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người tiêu dùng. Trong khuôn khổ buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát, một số đại diện người tiêu dùng cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc bảo vệ sức khỏe, đồng thời đưa ra một số ý kiến góp ý tới đơn vị sản xuất, phân phối về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng,…

Buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát vinh dự được tiếp đón PGS. TS.BS Hồ Bá Do - Phó Chủ tịch Hội YHCT Việt Nam, Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Uỷ viên Hội đồng ban biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy, TS. Nguyễn Ngọc Linh (Trưởng nhóm nghiên cứu), đại diện Công ty Dược phẩm Á Âu (đơn vị phát triển sản phẩm), cùng các đại biểu đại diện cho người tiêu dùng trên khắp cả nước tham gia khảo sát và cơ quan thông tấn báo chí.

Qua buổi tọa đàm, người tiêu dùng đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

anh-so-4-1641461944-1641483048.jpg
Đại diện Ban Tổ chức nghiên cứu trao giải cho đơn vị phát triển 4 sản phẩm: Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc

Thông tin thêm về sản phẩm và đơn vị phát triển sản phẩm 

Dược phẩm Á-Âu là Công ty uy tín hàng đầu gần 20 năm qua trong lĩnh vực tiếp thị các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm tiêu biểu như Kim Thính giúp tăng cường sức khỏe thính giác; Kim Thần Khang giúp giảm triệu chứng rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh; Ích Giáp Vương hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về tuyến giáp; Subạc chuyên dùng cho người mắc các bệnh lý về da do virus như: Thủy đậu, sởi, tay chân miệng… luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Kim Thính là một trong số ít sản phẩm được đánh giá là giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Kim Thính có thành phần chính là cao cối xay, kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Cao đan sâm, cao thục địa, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao cẩu tích… Sản phẩm có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác; Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Hợp hoan bì, táo nhân, hồng táo, viễn chí, ngũ vị tử… Sản phẩm giúp dưỡng tâm, an thần, chuyên dùng cho các trường hợp bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu. Rất nhiều người đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang.

Tiếp theo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo kết hợp cùng: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc… Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

Trong dòng các sản phẩm bôi trên thị trường dành cho các bệnh lý về da do virus, gel Subạc là sản phẩm tiên phong chứa nano bạc. Bên cạnh đó, Subạc còn chứa các thành phần như chitosan, chiết xuất neem, kẽm salicylat, citric acid,… giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chăm sóc và bảo vệ da, làm dịu da trong các trường hợp bị: Rôm sảy, mụn nhọt, zona thần kinh, viêm da, sởi, tay chân miệng, herpes, thủy đậu, bỏng, bị sưng tấy do muỗi đốt/côn trùng đốt,…

Thông tin liên hệ đơn vị phát triển sản phẩm

Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

Các thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thảo Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "95 - 97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.