Quảng Ninh: Đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch

Sáng ngày 28/5, tại trung tâm hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Họp báo thông tin về Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh, thành phố phía Bắc với TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh, thành phố phía Bắc với TP Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra từ ngày 12/6 – 16/6 tại TP. Hạ Long với chủ đề “liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh, thành phố phía Bắc vớithành phố Hồ Chí Minh”.

Dự kiến hội nghị sẽ mời 300 đại biểu đại diện một số cơ quan Trung ương như: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục du lịch, Cục hàng không dân dụng Việt Nam, Công ty hàng không Việt Nam, một số chuyên gia đầu ngành về du lịch, các lãnh đạo UBND các tỉnh.



Quang cảnh buổi họp báo

Hội nghị hợp tác phát triển du lịch nhằm mục đích thu hút thị trường khách du lịch nội địa phía Nam, tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch đặc biệt là công tác quảng bá, xúc tiến du lịch đồng thời là chìa khóa mở ra nhiều triển vọng, thành công mới, là cơ hội để tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn mở rộng quan hệ hợp tác phát triển du lịch với TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Đây là một trong những Hội nghị hợp tác phát triển du lịch liên vùng được tổ chức với quy mô lớn nhất tại Việt Nam.


Thùy Dương

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/quang-ninh-day-manh-hop-tac-phat-trien-du-lich-a1813.html