Đi chợ xe ô tô cũ tại Sài Gòn

Ngày 13-7, một chợ bán xe hơi cũ tên Sago Auto rộng 5.000 m² được khai trương tại góc đường Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu (quận 1, TP HCM).



Chợ xe Sago Auto là nơi để khách hàng có nhu cầu mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng. Đối với chủ xe phải trả mức mức phí thuê bãi 100.000 đồng/ngày/xe. Mọi hoạt động giao dịch được thực hiện trực tiếp giữa người mua và bán. Khách hàng có thể tìm hiểu trước về xe cần mua được đăng tải trên trang web www.sagoauto.vn.

 
Khi khách hàng đã gửi xe tại chợ, nếu muốn lấy xe để giải quyết vấn đề cá nhân thì khách hàng phải thực hiện lại quá trình kiểm định và chịu phí tạm xuất xe là 50.000 đồng/lần.


 
Giá xe tại chợ Sago Auto giao động từ 225 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tuy nhiên khách hàng có thể thỏa thuận với chủ xe để có được mức giá tốt nhất.


 
Chiếc ô tô của hãng Honda được rao bán với giá 2 tỷ đồng


 
Một ô tô của hãng Chevrolet được rao bán với giá 225 triệu đồng

Một số chủ xe khi rao bán xe tại chợ đã mua gói dịch vụ thẩm định giá xe, giúp khách hàng hiểu rõ về xe, qua đó sẽ ra quyết định nhanh hơn. Một số chủ xe tự thẩm định giá xe và treo giá bán.


 
Anh Xuân Nam, một khách hàng tham quan chợ xe chia sẻ, mình thấy bán hàng kiểu này rất hay, bên Nhật họ cũng bán như vậy, mọi mặt hàng họ luôn để giá và luôn bán đúng giá đã niêm phong. Qua đó sẽ giúp khách hàng an tâm, không phải lo nghĩ về chất lượng. Chủ nào muốn xe mình được bán nhanh thì nên để giá ra ngoài sản phẩm và luôn bán đúng giá, việc đó giúp cho người bán và người cung ứng dịch vụ tăng thêm uy tín trong mắt khách hàng.

(Theo Sài Gòn Giải Phóng)

QUANG KHOA

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/di-cho-xe-o-to-cu-tai-sai-gon-a5877.html