Ấn tượng Nha Trang

Nha Trang là thành phố biển năng động của tỉnh Khánh Hoà. Biển Nha Trang như một bức tranh tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn và những hàng dừa lao xao trong gió. Du khách một lần tới đây sẽ khó lòng quên được nét đẹp nên thơ, dịu dàng của thành phố biển này.

Nói đến biển Nha Trang thì không thể không nhắc đến Vịnh Nha Trang, một vịnh tuyệt đẹp có diện tích trên 500 km², với 19 hòn đảo lớn, nhỏ. Con đường Trần Phú uốn lượn theo bờ biển được đánh giá là đẹp nhất Nha Trang. Hai bên đường có rất nhiều ngôi biệt thự đẹp. Ðiểm nhấn của du lịch Nha Trang là Vinpearl Nha Trang hay còn gọi là khu du lịch Hòn Ngọc Việt. Vinpearl Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên Hòn Tre - Nha Trang. Vinpearl bao gồm nhiều công trình giải trí hiện đại, đặc sắc như: Cáp treo vượt qua bãi biển Nha Trang dài 3.320 m. Công viên nước Vinprearl có nhiều trò chơi hấp dẫn mang cảm giác mạnh. Thuỷ cung Vinpearl có diện tích 3.400 m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm. Tại khu sân khấu nhạc nước biểu diễn ngoài trời, du khách  có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn hết sức thú vị,..

Biển Nha Trang với bãi cát trắng và hàng dừa xanh lao xao trong gió, tạo ấn tượng cho du khách.
Bãi biển Trần Phú tuyệt đẹp, thu hút nhiều du khách đến tắm và thưởng ngoạn.
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl là điểm đến hấp dẫn, không thể bỏ qua  của du lịch Nha Trang.
Cáp treo - một công trình hiện đại nối đất liền với đảo Hòn Tre.
Thuỷ cung được ví như là đại dương xanh, trưng bày nhiều loài sinh vật biển, tạo cảm giác thích thú cho du khách tham quan.
Khu trò chơi trong nhà được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nằm trên đảo Hòn Tre.

Theo ĐỨC TOÀN (Cà Mau Online)

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/an-tuong-nha-trang-a5655.html