THACO đồng hành 8 năm liên tiếp cùng chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Tại Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2024, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương đã trao vòng nguyệt quế danh giá và giải thưởng trị giá 50.000 USD cho quán quân Võ Quang Phú Đức.

2-1729087075.jpg
Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương trao giải thưởng cho các “nhà leo núi” xuất sắc nhất của Đường lên đỉnh Olympia 2024

Ngày 13/10, vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 đã khép lại với chiến thắng kịch tính của thí sinh Võ Quang Phú Đức, học sinh Trường THPT chuyên Quốc học Huế (Thừa Thiên - Huế). Chiến thắng này đã đưa Phú Đức trở thành nhà vô địch thứ ba của Huế, đồng thời lập kỷ lục cho trường THPT chuyên Quốc học Huế với 7 lần góp mặt trong trận chung kết năm.

Kết thúc Đường lên đỉnh Olympia 2024, giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Nguyên Phú (trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Đồng giải Ba thuộc về thí sinh Trần Trung Kiên (trường THPT Lê Hồng Phong - Phú Yên) và Nguyễn Quốc Nhật Minh (trường THPT Chuyên Hùng Vương - Gia Lai) với giải thưởng 100 triệu đồng.

1-1729087114.jpg
Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương tham dự Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024

Đây là năm thứ 8 liên tiếp THACO đồng hành cùng chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cùng với phần thưởng học bổng cho các cuộc thi tuần, tháng và quý, THACO còn trao suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, nỗ lực vươn lên học tập tốt tại tỉnh, thành phố có thí sinh đạt giải Nhất mỗi cuộc thi quý.

Thông qua chương trình, THACO mong muốn tạo cơ hội để các tài năng trẻ Việt Nam được phát triển toàn diện, đồng thời, khuyến khích các em nỗ lực học hỏi, chinh phục những đỉnh cao mới.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/thaco-dong-hanh-8-nam-lien-tiep-cung-chuong-trinh-duong-len-dinh-olympia-a29283.html