NSND Thanh Nam bị giả mạo hình ảnh quảng cáo các trang cờ bạc bịp

Ngày 15/10, NSND Thanh Nam cho biết, ông bị giả mạo hình ảnh quảng cáo các trang cờ bạc bịp. Trên trang cá nhân tôi cũng xác nhận và đưa ra hình thật và hình ảnh giả mạo để khán giả nhận diện.

h1d-1729042703.JPG
NSND Thanh Nam trong vai Út Hơn vở cải lương “Cơn mê cuối cùng”.

Khi nhắc đến NSND Thanh Nam khán giả luôn nhớ vai diễn để đời trong phim “Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa”. Đây là vai diễn để đời của NSND Thanh Nam, đã in sâu trong lòng khán giả.

Theo trang cá nhân NSND Thanh Nam xác nhận lại lần nữa đây không phải là Thanh Nam quảng cáo các trang cờ bạc bịp, nam danh hài khẳng định và cho biết hình ảnh trên video không giống Hai Lúa ngoài đời thực và nghệ sĩ Thanh Nam không bao giờ đeo vòng bi ở cổ tay như trong video quảng cáo.

Hình ảnh trong video quảng cáo là do người ta dùng trí tuệ nhân tạo để ghép hình. Mong các bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi đánh giá nhé, mong rằng sẽ không có hiểu lầm nào xảy ra ở đây, NSND Thanh Nam nói, đồng thời khẳng định nếu ông có làm gì sai sẽ bị tước danh hiệu NSND.

h2-1729043043.jpg
Trang cá nhân NSND Thanh Nam chỉ ra hình ảnh thật và hình ảnh giả mạo để khán giả nhận diện.

NSND Thanh Nam tên thật là Phạm Hoàng Nam (sinh 1958), ông là nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài. Ở tuổi 66, NSND Thanh Nam vẫn giữ được sức khỏe tốt, miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Năm 2007, ông đạt danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, đến năm 2019, ông được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Hiện nay, NSND Thanh Nam vẫn thường xuyên đi đóng phim, tháng 8 năm 2024 ông được mời làm giám khảo cuộc thi Chuông vàng vọng cổ lần thứ 19 năm 2024 của Đài Truyền hình TP.HCM.

Thế Hạnh

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/nsnd-thanh-nam-bi-gia-mao-hinh-anh-quang-cao-cac-trang-co-bac-bip-a29275.html