Chi đoàn Thanh niên Công an Quỳ Hợp (Nghệ An) tổ chức phát cháo miễn phí cho bệnh nhân

Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Trường mầm non Sao Mai tổ chức phát cháo từ thiện cho bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp (Nghệ An).

aa9-1728265998.jpg

Theo đó, Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Quỳ Hợp cùng Trường mầm non Sao Mai tổ chức cấp phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp.

Tại điểm phát cháo là hình ảnh những chiến sĩ trẻ và nhân viên Trường mầm non Sao Mai thoăn thoắt đưa hộp, múc cháo, hướng dẫn người nhà bệnh nhân, bệnh nhân nhận các suất cháo miễn phí sao cho thuận lợi và nhanh chóng.

Các suất cháo thơm ngon, đầy đủ chất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những bát cháo tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương của Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Quỳ Hợp và Trường mầm non Sao Mai muốn chia sẻ một phần khó khăn với những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp.

d66-1728266050.jpg

"Tôi thuộc hộ nghèo, xa nhà, cũng nhờ sự quan tâm của các tấm lòng thơm thảo nên tiết kiếm được phần nào chi phí mà tôi đang chăm mẹ tại Trung tâm Y tế...", một người nhà bệnh nhân cbia sẻ.

Chương trình đã phát cháo miễn phí 200 bát cháo tình thương và thời gian tới tiếp tục được thực hiện, nhằm góp phần chia sẻ với như những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là bệnh nhân thuộc hộ nghèo.

Hồ Ngọc

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/chi-doan-thanh-nien-cong-an-quy-hop-nghe-an-to-chuc-phat-chao-mien-phi-cho-benh-nhan-a29218.html