CEO Phạm Đức Quang - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sơn nước RaMem Đại Việt: Nỗ lực kiến tạo những giá trị cho cộng đồng!

CEO Phạm Đức Quang - Đại sứ hành trình kết nối yêu thương Việt Nam của dự án an sinh xã hội Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu kết nối yêu thương Việt Nam - Vilcogroup.

a1-253463467-1698548929.jpg
CEO Phạm Đức Quang

Được mọi người biết đến và ngưỡng mộ là một nam doanh nhân có tấm lòng rộng lượng và thương yêu. Anh không chỉ là một nam doanh nhân thành đạt, anh còn là người truyền cảm hứng và gắn kết cộng đồng doanh nhân sát cánh bên nhau để phát huy sức mạnh, tạo ra những bước đột phá ngoạn mục, tiếp bước trên con đường tới đỉnh cao danh vọng với sứ mệnh tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

Những cú bứt phá ngoạn mục của CEO Phạm Đức Quang tự nhận là người tự lập, cá tính và mạnh mẽ ngay từ bé. Anh đã trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh, đã lăn lộn với thương trường ngay từ khi còn nhỏ và biết kiếm về những đồng tiền giúp trang trải cho gia đình. Kinh doanh nhiều lĩnh vực. Hiện tại CEO Phạm Đức Quang - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sơn nước RaMem Đại Việt và hôm nay anh muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để cùng tham gia với dự án của Công Ty Cổ phần Tập đoàn Đầu kết nối yêu thương Việt Nam - Vilcogroup.

Vilcogroup kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, đặc biệt là dự án an sinh xã hội thông qua chuỗi siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h trên toàn quốc nhằm mục đích tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho xã hội một cách bền vững, hiện tại chị đã phối hợp mở được 18 siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h tại các tỉnh/thành như: TP. HCM. Đà Nẵng. Huế. Nghệ An. Thanh Hoá. Thái Bình. Hà Nội. Bắc Ninh...

va-25634674784848-1698548983.jpg
BTC trao tặng từ thiện cho dự án an sinh xã hội 

7 GIÁ TRỊ PHÚC LỢI XÃ HỘI THỰC TIỄN CỦA DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI THÔNG QUA CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H

1. Mỗi Siêu thị mở ra được Vilco Group dành tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500 - 1000 Voucher trị giá hạn mức mua sắm 10.000.000đ/1 tháng được giảm giá từ 05 - 50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp, mỗi hộ gia đình một tháng tiết kiệm chi tiêu được từ 2 - 4 triệu đồng.

2. Hàng tháng, siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình khó khăn, mỗi hộ được mua 05 sản phẩm thiết yếu, với giá 70.000đ (Bảy mươi ngàn đồng) trở xuống chỉ phải thanh toán 1.000đ (Một ngàn đồng). Mỗi hộ được mua 01 lần/tháng. Số tiền một ngàn đồng đó được VilcoGroup đưa vào quỹ “ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI” để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học tại địa phương.

3. Ngày mùng 1 hàng tháng, chuỗi siêu thị Vilco Mart 24h tổng trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán 0 đồng cho những gia đình thuộc hộ nghèo,cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

4. Ngày khai trương mỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h tặng 100 - 200 suất quà cho những gia đình khó khăn và 3 - 5 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết hết đại học tại địa phương. Tổng số quà từ thiện bằng hiện vật và hiện kim từ 200 400 triệu đồng. 

5. Thông qua mô hình kinh tế chia sẻ và dự án an sinh xã hội mà Vilco group xây dựng và mong muốn tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động khó khăn, yếu thế, sinh viên nghèo, những hoàn cảnh tật nguyền không cần bỏ vốn vẫn đến Siêu Thị Vilco Mart 24h nhận 1,000 -15,000 sản phẩm đem về kinh doanh được Vilco Mart24h chiết khấu từ 20%-50% tuỳ sản phẩm so với giá nhà cung cấp đề nghị bán ra thị trường, mỗi tháng kiếm thêm thu nhập từ 5-20 triệu một cách bền vững

6. Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đảm bảo chất lượng được đưa vào kinh doanh trong chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart 24h được Vilco Mart24h tài trợ 100% phí thuê mặt bằng, phí thuê kệ,phí tạo mã hàng hóa, phí thuê nhân viên bán hàng, phí truyền thông giới thiệu đến người tiêu dùng vv….

7. Đối với những hoàn cảnh khó khăn muốn mở siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h mini tự quản lý thì được Vilco group hổ trợ vốn 50% - 70% không lãi suất 3 năm đầu và hàng hóa cận date được đổi trả lại trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu Kết nối yêu thương Việt Nam – Vilcogroup cho rằng phải giữ uy tín, danh dự và chất lượng thì mới tồn tại và cạnh tranh được.

Kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của Vilcogroup là uy tín và danh dự, gắn liền với trách nhiệm với cộng đồng là quan trọng nhất, không bao giờ vì lợi ích trước mắt mà đánh đổi. Anh chia sẻ khi anh trở thành cổ đông sáng lập của Vilcogroup thì phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm việc bằng tâm huyết, sức lực, phải giữ chữ tín cũng như niềm tin nơi khách hàng. Đó là một yếu tố không thể thiếu, làm nên một doanh nhân thành đạt trên thương trường. Quan niệm của anh là cho dù làm bất cứ việc gì thì phải gắn liền với an sinh xã hội là động lực để anh tiếp tục phát triển cho những chặng đường tiếp theo.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ceo-pham-duc-quang-tong-giam-doc-cong-ty-co-phan-son-nuoc-ramem-dai-viet-no-luc-kien-tao-nhung-gia-tri-cho-cong-dong-a26793.html