Trong giới doanh nhân, Huỳnh Tiến Thịnh là cái tên không còn xa lạ. Anh hiện là Nhà sáng lập của GK Group - cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số và công ty truyền thông Eazy Marketing, anh cũng từng giữ vai trò "Train The Trainer" trong dự án đào tạo Bệ phóng Digital 4.0 (một sáng kiến của Google). Ít ai biết rằng, thành công của nam doanh nhân đến từ một hành trình chinh phục đam mê không ngừng nghỉ và khát khao lan tỏa phương châm sống tích cực đến cộng đồng.
Xuất thân từ Gia Lai, vùng đất núi rừng Tây Nguyên, anh Huỳnh Tiến Thịnh bắt đầu sự nghiệp với công việc kỹ thuật viên điện tại Thủy điện Ialy - Gia Lai. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, anh sở hữu “độ chín” trong chuyên môn, kỹ năng cùng mức thu nhập mơ ước. Những tưởng anh sẽ lựa chọn cuộc sống thoải mái và ổn định, song một sự kiện đặc biệt vào năm 2011 đã trở thành bước ngoặt thay đổi cuộc đời chàng kỹ thuật viên trẻ.
Vào thời điểm đó, anh Huỳnh Tiến Thịnh có cơ hội tham gia một hội thảo về kinh doanh. Tại đây, anh được trải nghiệm trọn vẹn về tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác và tạo ra giá trị cho xã hội. “Sự tự do thực sự không chỉ đến từ việc kiếm được nhiều tiền, mà còn đến từ việc sống theo đam mê và mang lại lợi ích cho người khác.” anh khẳng định. Từ đó, chàng kỹ thuật viên trẻ đã quyết định theo đuổi lý tưởng của mình - thoát ra khỏi vùng an toàn của mình sau 10 năm để vươn đến một cuộc sống mới nhiều ý nghĩa hơn.
“Rẽ ngang” sang trang mới, hành trình “Hướng đến cộng đồng” của anh Huỳnh Tiến Thịnh không hề dễ dàng. Từ việc kinh doanh quán cafe đến phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, anh đã trải qua những khoảnh khắc “đen tối”, với nợ nần hàng tỷ đồng và cả sư nghi ngờ về năng lực từ người khác. Thế nhưng, với doanh nhân trẻ, niềm tin vững vàng rằng “mọi thứ chỉ là thử thách” đã giúp anh luôn tìm ra giải pháp sáng tạo, vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến lên trên con đường mình đã chọn.
Năm 2015, con đường theo đuổi lý tưởng của anh đón nhận sự thay đổi tích cực khi anh gặp một “người cộng sự” cùng chí hướng, đó là chị Ngô Thanh Hằng - vợ của anh hiện tại. Cặp đôi cùng nhau quyết định học hỏi và áp dụng các chương trình kinh doanh hiện đại tại Singapore và Malaysia, hỗ trợ nhau vươn lên và khai phá tiềm năng của mình. Sau tất cả, sự ra đời của công ty Eazy Marketing Co.,Ltd cùng GK Group - Cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số chính là “quả ngọt” xứng đáng của anh Huỳnh Tiến Thịnh và người vợ tài năng.
Với anh Huỳnh Tiến Thịnh, việc thành lập GK Group chính là “công cụ” để giúp đỡ và truyền cảm hứng đến người khác. Được biết, với hơn 5 năm nghiên cứu thị trường về các nền tảng và mô hình kinh doanh, GK Group đặt mục tiêu tạo ra một cộng đồng kinh doanh giúp các thành viên khởi nghiệp kinh doanh không rủi ro, tận dụng nền tảng công nghệ để kinh doanh toàn cầu, tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, kinh doanh những sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc rõ ràng và gắn kết cùng nhau phát triển.
Đến nay, anh đã có những buổi gặp gỡ, chia sẻ đến hơn 20.000 người, giúp họ có thêm kiến thức, kinh nghiệp để thay đổi cuộc sống. Hơn tất cả, anh mong muốn mỗi người luôn mạnh dạn khám phá tiềm năng của mình, không chỉ đạt được sự tự do trong tài chính mà còn trong cả cuộc sống.
Với lý tưởng cao đẹp trong kinh doanh và cuộc sống, anh Huỳnh Tiến Thịnh đã thực sự tạo nên giá trị tích cực đến cộng đồng. Cùng chúc anh và GK Group sẽ chinh phục những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.
Minh Phương