Tuyển sinh và lịch trình dự kiến diễn ra cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023

Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 do bà Đặng Gia Bena cùng Hãng Truyền thông Topstar tổ chức, giấy phép số 721/SVHTTDL-BDNT; đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tuổi từ 25 - 55.

ban-sao-cua-a6-trang-phuc-da-hoi-564-1684672071-1684765381.jpg

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 là cuộc thi lần đầu ra mắt do bà Đặng Gia Bena tổ chức và được cấp phép bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam với mục đích tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt và cũng để hưởng ứng Tuần lễ Du lịch thành phố Tam Kỳ; góp phần giới thiệu những cảnh quan thiên nhiên, sản vật quý giá, di tích, thắng cảnh nơi đây đến với du khách trong và ngoài nước.

Được biết, bà Đặng Gia Bena không chỉ là người đứng đầu Hãng truyền thông Topstar – một trong những công ty truyền thông tổ chức thành công hàng loạt cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam, mà còn là người tạo ra rất nhiều thế hệ Hoa, Á hậu chất lượng của giới doanh nhân.

Con đường sự nghiệp của bà từng trải qua nhiều lĩnh vực trên thương trường (kinh doanh, envent, truyền thông) và đến nay khán giả biết đến tên gọi “bà trùm hoa hậu” Đặng Gia Bena cũng nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Truyền thông trong suốt thời gian qua.

Năm 2022 được đánh giá là thời điểm đại thành công của bà Đặng Gia Bena khi liên tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các cơ quan ban ngành, thông tấn báo đài và đông đảo khán giả qua các cuộc thi nhan sắc lớn: Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam Thời đại,...

Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 sẽ tiếp nối thành công của năm vừa qua bằng những vòng thi bùng nổ, mãn nhãn và hoạt động bên lề mới lạ, hấp dẫn. Dự kiến lịch trình diễn ra cuộc thi là vào tháng 6 tới đây tại Quảng trường biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Đây không chỉ là cuộc thi nhan sắc mà còn là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau kết nối giao thương, tham gia các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng và xã hội.

Để đăng ký tham gia dự thi, xin vui lòng liên hệ: Hotline: 093 197 38 38

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/tuyen-sinh-va-lich-trinh-du-kien-dien-ra-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-bien-2023-a25562.html