Công ty cung ứng nhân lực XKLĐ Thành Đô - Chi nhánh Nghệ An: “Uy tín đặt lên hàng đầu”

Với phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”, thời gian qua Công ty cung ứng nhân lực XKLĐ Thành Đô - Chi nhánh Nghệ An đã chắp cánh cho người lao động có nhiều cơ hội việc làm, tăng thu nhập. Với mức chi phí rẻ nhất, đơn hàng tốt nhất và nhận những ưu đãi tuyệt vời nhất. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An và phụ cận, thương hiệu Công ty cung ứng nhân lực XKLĐ Thành Đô - Chi nhánh Nghệ An không ngừng được nâng lên.

vb-025346-1681993890.jpg

Để nâng cao hơn nữa chất lượng đưa người lao động đi làm việc, Công ty luôn chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo. Với cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và nguồn chất lượng cao, Công ty đã đổi mới dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đối tác. 

vna-2563463467-1681993809.jpg

Số lượng cán bộ chuyên trách của Công ty với trình độ chuyên môn và ngoại ngữ, người lãnh đạo điều hành có kinh nghiệm khiến đối tác luôn hài lòng, tin tưởng. Đội ngũ cán bộ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm không ngừng trực tiếp khai thác, tìm kiếm, tư vấn, tuyển chọn người lao động trong khắp vùng miền bằng các chương trình Hội thảo tư vấn những lợi ích của chương trình xuất khẩu lao động đến người lao động. 

Từ khi thành lập, luôn mang tinh thần học hỏi, cầu tiến và đổi mới không ngừng để mang đến lợi ích tốt nhất cho người lao động, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho đối tác. Luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành cầu nối, đáp ứng nhu cầu việc làm cho người lao động Việt Nam. 

Công ty cung ứng nhân lực XKLĐ Thành Đô - Chi nhánh Nghệ An: Xuất khẩu lao động - Du học Nhật Bản. Hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

vhh-23566-1681993855.jpg
suc-hap-dan-cua-du-hoc-nhat-ban-1681969026.jpg

Hiện nay Công ty đang có chế độ hỗ trợ thi tuyển thời Covid. Khai form qua điện thoại, khám sức khỏe tại địa phương, hạn chế tối đa việc đi lại, tập trung đông người. Hỗ trợ tất cả chi phí ăn học trước thi tuyển và tiền khám sức khoẻ. Hãy đến với với Công ty để cùng chắp cánh tương lai, hiện thực hóa giấc mơ thành hiện thực.

Cơ sở 1: Số 1 Phú Yên, Nghi Phú, TP. Vinh 

Cơ sở 2: Số 2 Nguyễn Chí Thanh, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Liên hệ: 0774548789 (Mạnh Cường)

Kim Oanh

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/cong-ty-cung-ung-nhan-luc-xkld-thanh-do-chi-nhanh-nghe-an-uy-tin-dat-len-hang-dau-a25264.html