Giảng viên thanh nhạc - ca sỹ Đặng Hồng Nhung: "Tôi muốn dùng âm nhạc để quảng bá du lịch quê hương mình"

“Ca sĩ - giảng viên thanh nhạc chính là giấc mơ thời thơ bé của tôi. Từ bé tôi luôn sống trong thiếu thốn của những đứa trẻ nơi quê nghèo với những khó khăn, vất vả. Tôi thiếu mọi thứ khi đến với âm nhạc, vì vậy mà có lẽ mọi thứ đều chậm và chưa được đầy đủ.

e1-1675679416-1675755407.jpg
Giảng viên thanh nhạc - ca sỹ Đặng Hồng Nhung

Chính vì thế tôi mong muốn xây dựng 1 con đường bằng phẳng hơn, mang lại nhiều cơ hội để giúp các bạn nhỏ có thể nhanh chóng tìm ra khả năng của mình trên con đường nghệ thuật. Đó là lí do tôi dành cả thanh xuân của mình để xây dựng Trung tâm nghệ thuật Adam. Song song với con đường giảng dạy Hồng Nhung cũng đang nỗ lực cố gắng sản xuất những sản phẩm âm nhạc hay nhất, mới nhất gửi tới quý khán giả luôn theo dõi đồng hành, ủng hộ Hồng Nhung”.

Mới đây nhất Hồng Nhung đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chào xuân Quý Mão với ca khúc: "Tây Thiên miền đất linh thiêng" ca khúc chủ đạo là chất liệu âm nhạc dân gian - âm hưởng nhạc Phật giáo.

e2-1675679422-1675755463.jpg

Bông hồng Đặng Hồng Nhung chia sẻ: “Với tình yêu tha thiết dành cho miền quê đã sinh ra mình, cùng những trải nghiệm của tuổi thơ giúp mình luôn muốn vươn lên trong cuộc sống, tôi muốn thực hiện đam mê âm nhạc và từ trái tim tôi muốn cống hiến một phần nhỏ cho quê hương của mình. Chính vì vậy tôi dùng âm nhạc quảng bá điểm du dịch tâm linh Tây Thiên - Thiền Viện Trúc Lâm với bạn bè trong nước và quốc tế”.

Với MV "Tây Thiên miền đất linh thiêng" là sáng tác đầu tay Hồng Nhung viết từ tâm để cống hiến dành tặng cho quê hương Vĩnh Phúc của mình. Nơi đây đã được Thủ tướng Chính phủ Quyết định xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt. Nơi đây thu hút hàng ngàn du khách thập phương mỗi năm để hành hương bái Phật, cầu bình an, tài lộc.

e3-1675679428-1675755500.jpg

Cô mong muốn mang đến cho khán giả một không gian thanh tịnh, lòng người như được về cõi Phật. Trong lòng như tan biến đi bao ưu phiền, mệt mỏi cũng như những bụi trần còn vương vấn để hòa mình vào không gian, cảnh sắc yên bình nơi cửa Phật.  

Chất liệu nhạc dân gian được pha vào màu sắc âm nhạc Thiền - Phật Giáo, đưa người nghe hoà mình vào không gian thanh tịnh nơi đây.

e7-1675679558-1675755531.jpg

"Tây Thiên, Đất Mẹ linh thiêng

Ngân vang chuông chiều thinh không

Trong hương khói con thành tâm nguyện cầu

Xin Đức phật ban phước lộc bình an.

Nam mô a di đà Phật

Đền Quốc Mẫu linh thiêng

Nam mô a di đà Phật

Niệm cầu chúc bình an...."

Mời quý khản giả cùng đón xem và thưởng thức cảnh sắc của nơi đây qua MV: Tây Thiên miền đất linh thiêng:

Trang Viên

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/giang-vien-thanh-nhac-ca-sy-dang-hong-nhung-toi-muon-dung-am-nhac-de-quang-ba-du-lich-que-huong-minh-a24637.html