CEO Đinh Quang Khánh theo đuổi triết lý kinh doanh: Đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu

CEO Đinh Quang Khánh được biết đến là nhà sáng lập nên thương hiệu TNK Pharma Natural. Đây là thương hiệu dược phẩm đứng đằng sau sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gây tiếng vang lớn trên thị trường nửa cuối năm 2022: Nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox.

dinh-quang-khanh-1-1675408527.jpg
CEO Đinh Quang Khánh là nhà sáng lập thương hiệu dược phẩm TNK Pharma Natural.

Không chỉ là người sáng lập nên thương hiệu, CEO Đinh Quang Khánh cũng là người trực tiếp điều hành sản xuất và phân phối sản phẩm.

"Trong kinh doanh, trước khi nói đến lợi nhuận, tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm tôi đưa ra thị trường trước hết là phải mang lại giá trị gì cho người dùng, sau đó là hiệu quả cho người kinh doanh." - CEO Đinh Quang Khánh - nhà sáng lập thương hiệu dược phẩm TNK Pharma Natural chia sẻ.

Đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu là "kim chỉ nam" cho mọi hoạt động

Với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, CEO Đinh Quang Khánh đã kết hợp cùng với các cộng sự dày công nghiên cứu để tạo nên một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất. Sản phẩm phải đáp ứng được các yếu tố: an toàn, hiệu quả và tiện dụng. Đó cũng là tiền đề để Nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox ra đời.

Đầu tiên, phải kể đến việc chọn lựa và chiết xuất nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên được trồng và tuyển chọn tại Việt Nam trong một quy trình nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng. Ngay cả việc tạo vị ngọt thơm cho sản phẩm, CEO Đinh Quang Khánh cũng sử dụng 2 loại thảo dược là cỏ ngọt và cam thảo. Nói không với đường mía, đường tinh luyện, hóa chất. Đó cũng là lý do Noni Dekatox dùng được cho cả bệnh nhân đái tháo đường.

dinh-quang-khanh-3-1675408574.jpg
CEO Đinh Quang Khánh theo đuổi triết lý kinh doanh: Đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.

Kế tiếp phải kể đến thành phần là những thảo dược quý, có giá trị dinh dưỡng cao như: Trái Nhàu, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Khô Lựu Đỏ… Đây đều là những thảo dược mang đến hiệu quả cải thiện sức khỏe vượt trội như: tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, đào thải độc tố, giảm đau nhức, làm đẹp da, thon gọn vóc dáng, ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm các bệnh lý: xương khớp, cao huyết áp, suy giảm trí nhớ,...

Cuối cùng, Noni Dekatox được sản xuất dưới dạng đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi giúp người tiêu dùng có thể mang theo và sử dụng bất cứ đâu. Đây là sản phẩm thức uống lỏng nên giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả.

Chính những yếu tố luôn theo sát mục tiêu đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu này giúp Noni Dekatox trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và ủng hộ trong thời gian vừa qua.

dinh-quang-khanh-4-1675408602.jpg

Liên tục mở rộng mạng lưới phân phối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn

Chia sẻ về thành công bước đầu cũng như định hướng phát triển sắp tới của sản phẩm và thương hiệu CEO Đinh Quang Khánh cho biết: "Đến thời điểm hiện tại sản phẩm Noni Dekatox của chúng tôi đã được khách hàng chấp nhận bởi không chỉ là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người mà sản phẩm còn là món thức uống bổ dưỡng thơm ngon. Ngoài ra với những chiến lược phát triển sản phẩm cũng như thương hiệu, chúng tôi đã thu hút được nhiều nhà phân phối, đại lý bán hàng trong cả nước."

Hiện tại, Noni Dekatox đã có 7 nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành Nam Định, Thái Bình, Hà Đông, Gò Công Tây Tiền Giang, Đà Lạt, Đồng Tháp, Hoà Bình cùng hàng chục đại lý trên cả nước.

dinh-quang-khanh-5-1675408624.jpg
Trong thời gian tới, CEO Đinh Quang Khánh cùng TNK Pharma Natural sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm chất lượng. Đồng thời mục tiêu dài hạn của thương hiệu là mang đến các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần nâng tầm sức khỏe Việt. Anh cho biết: “Lan tỏa giá trị bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của sản phẩm và tiềm năng cũng như lợi nhuận cho người kinh doanh là điều mà tôi và cộng sự mong muốn phát triển trong thời gian tới.”

Kết nối doanh nhân

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ceo-dinh-quang-khanh-theo-duoi-triet-ly-kinh-doanh-dat-loi-ich-nguoi-tieu-dung-len-hang-dau-a24607.html