Diễn viên Gia Khánh - Ông chủ Shop Online trở thành cảnh sát trong thay thiên phán diện của Đạo diễn Kim Hoàng Vũ

Diễn viên Gia Khánh với gương mặt điển trai, cao 1m68 là chủ shop online chuyên về hàng nón và áo thun với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Ngoài giờ anh đã đăng ký học tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo được 01 năm và anh cũng đã từng tham gia rất nhiều vai diễn từ kịch nói đến phim truyền hình.

v1-1673701226-1673706681.jpg

Đạo diễn Kim Hoàng Vũ đã nói về diễn viên cá tính này về việc tại sao anh lại chọn diễn viên Gia Khánh tham gia tuy tiếng nói sân khấu của bạn không được tốt lắm.

Kim Hoàng Vũ chia sẻ cái tôi cần ở 1 diễn viên chính là có 3 thứ: tâm, tài và đức. Một diễn viên theo đuổi niềm đam mê thì phải hội tụ đủ 3 thứ đó, thì chàng trai này lại có, tôi cũng thử em ấy nhiều lần, xem em ấy có như tôi kỳ vọng hay không? Thật sự em không làm tôi thất vọng, em rất chịu khó, chịu học hỏi lắng nghe lời góp ý, quan trọng hơn em ấy có cái tâm tốt lắm luôn nghĩ cho mọi người.

Với sự năng nổ chịu khó học hỏi của mình diễn viên Gia Khánh đã gây được ấn tượng đặc biệt trong lòng đạo diễn Kim Hoàng Vũ?

Có lần em ấy thấy đoàn phim quay cực quá thì em ấy chạy đi mua một thùng nước suối cho đoàn uống, tôi đòi trả lại tiền thì em ấy không chịu em lấy. Liền nói anh hôm qua em bán được ít hàng em muốn phụ anh một tay. Nhưng không vì lẽ đó mà tôi ưu ái cho em ấy tham gia, tôi chỉ cho em vai thứ vì tiếng nói sân khấu em không ổn, tôi phải rèn cho em ấy từng chút một và em ấy đã làm tôi không thất vọng vì em ấy chịu học đã phát triển bản thân mình tiến bộ lên rõ rệt. Em cũng biết nghĩ cho đoàn lắm, hai ngày hỏi tôi một lần anh có cần bối cảnh hay tìm bối cảnh nói em nha, em tìm phụ cho thấy mình anh làm tội nghiệp anh quá. Chỉ một câu nói đó thôi, tôi cũng mát lòng.

Chúng tôi tìm đến và gặp anh hỏi tại sao anh quen với Kim Hoàng Vũ. Anh nói tôi cũng đi rất nhiều phim trong nhiều năm qua, nhưng có lẽ cái Tựa Phim Thay Thiên Phán Diện của anh Kim Hoàng Vũ làm tôi ấn tượng. Tôi thấy tên đạo diễn cũng lạ nên nghĩ rằng cũng mới ra nghề còn non tay, nhưng tôi suy nghĩ thôi kệ đang rảnh đến đó casting thử xem sao.

Khi tôi đến nơi tôi cũng chẳng biết ai là Kim Hoàng Vũ tôi cũng chẳng hỏi thì nghe tiếng gọi của anh “Bạn nào chưa casting lên casting đi các bạn”. Và khi tôi casting xong nghe những lời nhận xét của một người tôi không nghĩ anh là đạo diễn. Vì thường đạo diễn có nét ngầu ngầu nhưng anh lại khác, anh rất vui tính nói chuyện nhỏ nhẹ lắm, nhận xét từng chi tiết của từng nhân vật, từng vai diễn, với những lời anh nói chân tình, lúc đó mới thấy anh thật sự có nghiệp vụ nên tôi quyết đi theo để tham gia dự án này cùng anh.

v3-1673701236-1673706715.jpg

Câu nói nào làm anh có động lực tham gia cùng Kim Hoàng Vũ trong dự án này? Câu nói mà anh nói làm tôi cảm động nhất đó chính là anh muốn làm dự án này không phải vì tiền mà mục đích là theo đuổi niềm đam mê, quan trọng hơn đây chính là món quà sinh nhật anh dành tặng cho Chị hai anh là Hoa hậu Jenny Thuy Dinh. Tôi cũng hơi bất ngờ, vì hiện nay làm phim YOUTUBE chủ yếu là để kiếm tiền nhưng mà anh lại khác làm chỉ vì đam mê chỉ vì chị hai anh thích, tôi cứ suy nghĩ hoài thấy lạ lạ nhưng thôi kệ sao cũng được tham gia thử coi sao?

Anh tham gia rồi anh nhận xét như thế nào về Đạo Diễn Kim Hoàng Vũ? Thật sự mà nói đến hiện tại bây giờ tôi cũng không biết nói sao, vừa đáng thương vừa đáng giận. Đáng thương cho một người đam mê nghệ thuật hết lòng vì nghệ thuật luôn tìm tòi những cái mới cho nghệ thuật. Đáng giận tại sao anh giỏi như thế mà không ai phát hiện ra, để anh có thể làm một cách tốt hơn không phải cực khổ bỏ công bỏ sức nhiều như thế.

Mấy ngày đi quay tôi thấy anh làm việc rất chuyên nghiệp, hơn sức tôi tưởng tượng, một mình làm hết mọi thứ kể cả hoá trang cho nhân vật, khi nghỉ trưa anh em ăn cơm vui vẻ thì anh lại trầm tư suy nghĩ cho cảnh quay tiếp theo xong rồi anh mới ăn cơm. Mà anh ăn rất ít, chỉ có một miếng rồi thôi, anh tiếp tục công việc cho đến khi hết giờ, tội nhất là khi hết giờ anh em về nghỉ ngơi thì anh lại đi đàn tại phòng trà tới 1 2h sáng mới về. Tôi hỏi sức anh sao chịu nổi ảnh chỉ cười và nói còn sức thì còn làm, chứ sau này hết sức rồi muốn làm cũng không được, thật sự tôi thấy xót cho anh. Nên trong công việc tôi phụ anh được gì tôi phụ.  

Anh có nhắn nhủ gì tới Kim Hoàng Vũ không? Tôi muốn nói Cảm ơn cô JENNY THUY DINH đã tạo mọi điều kiện cho anh Vũ dựng ra sân chơi này, và giúp tôi được cống hiến cho CLB Phim JMP MEDIA. Tôi sẽ ủng hộ anh Vũ giúp anh Vũ đến cùng khi Vũ cần và tôi muốn nhắn với Vũ rằng: “Em xin chúc anh sẽ thành công trong dự án này, em sẽ không bỏ rơi anh và sẽ sẵn sàng cùng anh bước đi trên con đường nghệ thuật này".

Xin cảm ơn anh, chúc anh và gia đình luôn nhiều sức khoẻ. Chúc anh sẽ nhận được nhiều dự án mới trong tương lai và nhận được nhiều sự yêu thương đến từ khán giả hơn nữa trong năm 2023 này.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/dien-vien-gia-khanh-ong-chu-shop-online-tro-thanh-canh-sat-trong-thay-thien-phan-dien-cua-dao-dien-kim-hoang-vu-a24500.html