Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022

Theo công bố của Ban tổ chức, lịch trình và các sự kiện diễn ra trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 24/11 đến 30/11, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi phụ và đêm Chung kết xếp hạng tại TP. Huế.

a1-255346346747-1669367918.gif
Ban tổ chức và các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 tại Trung tâm điều hành UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 24/11, tại Trung tâm điều hành UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức và các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã có buổi gặp gỡ và thăm hỏi các đại diện lãnh đạo tỉnh. Qua đó, Ban tổ chức cũng công bố đến lãnh đạo các ban ngành địa phương về đêm Chung kết toàn quốc của cuộc thi năm nay cùng hàng loạt những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được diễn ra tại TP. Huế.

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi, những sự kiện đáng chú ý sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng và được đầu tư chỉn chu nhằm đem đến sự mãn nhãn cho khán giả. Đặc biệt, đêm Chung kết sẽ diễn ra tối ngày 30/11 tại nhà hát Sông Hương (TP. Huế), quy tụ sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí như: Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Hồ Nhật Huy,... và được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Quốc gia VTV8.

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 cho rằng đây là một trong những sự kiện góp phần tôn vinh nhan sắc, bản lĩnh của người phụ nữ Việt trong thời đại mới; đồng thời là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa vùng đất Thừa Thiên Huế.

Với quy mô tổ chức “khủng” cùng sức nóng của cuộc thi và các nghệ sĩ, đêm Chung kết hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và du khách đến Huế kết hợp tham quan du lịch và thưởng thức chương trình đầy hấp dẫn với sự tranh tài của 26 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/thua-thien-hue-dang-cai-to-chuc-chung-ket-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-chau-a-viet-nam-2022-a24066.html