Grand Master Nguyễn Bình ra mắt bản quyền tác giả “Bài giảng ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ”

Grand Master Nguyễn Bình vừa ra mắt bản quyền tác giả của bài giảng ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ. Hành động nhằm bảo vệ thành quả nghiên cứu, sáng tạo của nữ Grand Master.

dh-235634646-1664766843.jpg
Grand Master Nguyễn Bình (bên phải) nhận bằng khen từ thầy Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam - Thạc sỹ Nguyễn Văn Tuấn 

Grand Master Nguyễn Bình với 20 năm kinh nghiệm đào tạo thực tế ngành mỹ phẩm luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho sự phát triển của chung của ngành làm đẹp. Mục tiêu chung mà nhà giáo ưu tú hướng tới là xây dựng hệ thống làm đẹp, cụ thể là lĩnh vực chăm sóc da thẩm mỹ chuyên nghiệp.

r2-1664604985-1664766884.jpg
Grand Master Nguyễn Bình và Tập thể giảng viên khoa Thẩm mỹ 

Nhận thức thực trạng đáng báo động liên quan đến lỗ hổng kiến thức chuyên ngành chăm sóc da thẩm mỹ, Grand Master Nguyễn Bình đã trăn trở rất nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh mỹ phẩm được sử dụng phổ biến và coi như “bạn đồng hành” không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của mọi người. Grand Master đã nghiên cứu, tổng hợp bài giảng về ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ với hy vọng có thể giúp các chuyên gia tư vấn, ứng dụng các sản phẩm làm đẹp hàng ngày một cách tối ưu nhất.

r3-1664605000-1664766925.jpg
r4-1664605018-1664766943.jpg
Khóa học viên tốt nghiệp chuyên ngành Ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ 

3 tiêu chí mà Grand Master Nguyễn Bình đề cao trong bài giảng ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ là HỌC RỘNG - HIỂU SÂU - DÙNG ĐÚNG. Chỉ khi đáp ứng cả 3 tiêu chí trên, chuyên gia làm đẹp và mọi người mới có thể sử dụng thành phần mỹ phẩm để điều trị và chăm sóc làn da thành công. Bài giảng tổng hợp toàn bộ kiến thức của ngành mỹ phẩm ứng dụng trong chăm sóc da thẩm mỹ thực tế. Ngoài các chuyên gia, kỹ thuật viên chăm sóc da, những người quan tâm đến skincare, người kinh doanh mỹ phẩm tiếp cận bài giảng để nâng cao hiệu quả làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm theo định hướng của chuyên gia.

r5-1664605036-1664766996.jpg
Grand Master Nguyễn Bình sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được nhiều thành tựu trong công việc 

Để đảm bảo tính chính thống, bảo vệ thành quả nghiên cứu và sáng tạo, Grand Master Nguyễn Bình đã đăng ký bản quyền tác giả với “bài giảng ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ” với số bản quyền 9350/2021/QTG và ra mắt trong thời gian qua. Cục Bản quyền đã chứng nhận “bài giảng ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc da thẩm mỹ” là tác phẩm viết do bà Nguyễn Thị Bình (Grand Master Nguyễn Bình) là tác giả, chủ sở hữu.

Những đóng góp của Grand Master Nguyễn Bình trong việc nghiên cứu, cho ra mắt bài giảng độc quyền giúp ngành chăm sóc da thẩm mỹ Việt Nam có những bước tiến quan trọng. Hệ thống kiến thức làm đẹp bài bản sớm được hoàn thiện, đào tạo ra nhiều tài năng nổi bật của ngành trong thời gian tới.

T.H

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/grand-master-nguyen-binh-ra-mat-ban-quyen-tac-gia-bai-giang-ung-dung-hoat-chat-my-pham-trong-cham-soc-da-tham-my-a23349.html