Nhà báo Hoàng Chiến Thắng được tái bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Người Xây dựng

Sáng 20/9, TS Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Tổng Biên tập Tạp chí Người Xây dựng cho Nhà báo Hoàng Chiến Thắng, Uỷ viên Ban chấp hành Tổng hội Xây dựng Việt Nam Khóa IX.

tonghoixaydung-tongbientap-1664086527.jpg
TS Đặng Việt Dũng trao quyết định bổ nhiệm cho Nhà báo Hoàng Chiến Thắng giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Người Xây dựng

Tại buổi trao quyết định, Ths Phạm Khắc Thưởng - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Tổng thư ký Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã công bố quyết định của Đoàn Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam về công tác cán bộ tại Tạp chí Người Xây dựng.

Căn cứ Điều lệ hoạt động của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, xét Tờ trình của Tạp chí Người Xây dựng và đề nghị của Ban Tổ chức Tổng hội, Đoàn Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm lại Nhà báo Hoàng Chiến Thắng giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Người Xây dựng. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam TS Đặng Việt Dũng đã ký Quyết định.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, TS Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã thay mặt Thường trực Đoàn Chủ tịch, Đoàn Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam chúc mừng Nhà báo Hoàng Chiến Thắng được Đoàn Chủ tịch, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tạp chí Người Xây dựng tín nhiệm tiếp tục giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Người Xây dựng.

Dưới sự chỉ đạo, điều hành của cá nhân Nhà báo Hoàng Chiến Thắng và tập thể lãnh đạo, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Tạp chí Người Xây dựng đã đạt được những kết quả tích cực. Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam mong muốn trong thời gian tới, Nhà báo Hoàng Chiến Thắng tiếp tục phát huy những sở trường, kinh nghiệm, tiếp tục phát huy vai trò của người đứng đầu, là hạt nhân quy tụ tập hợp, cùng tập thể Tạp chí Người Xây dựng tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, đưa Tạp chí Người Xây dựng phát triển lên tầm mới, xứng đáng với niềm tin và trọng trách mà Đoàn Chủ tịch nói riêng và bạn đọc cả nước đã kỳ vọng.

Cũng tại lễ buổi trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Người Xây dựng. Tổng hội Xây dựng Việt Nam cũng công bố quyết định không bổ nhiệm lại chức danh Phó tổng biên tập với các ông: Cử nhân Trần Cường; KS Nguyễn Xuân Hải và GS.TS Huỳnh Văn Hoàng.

Theo Tổng Hội XDVN

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/nha-bao-hoang-chien-thang-duoc-tai-bo-nhiem-giu-chuc-vu-tong-bien-tap-tap-chi-nguoi-xay-dung-a23247.html