Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái: Nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho mọi nhà

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM) là phòng khám đa khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, xương khớp…

q1-1663315972-1663386410.png
Các khoa chuyên môn hiện đang được khám chữa trị tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

Hoạt động trên tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như người thân trong gia đình”, Hồng Cường là điểm đến khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bạn và gia đình.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ ở y tế đa khoa tư nhân, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y tế kiểm duyệt, cấp phép hoạt động khám chữa bệnh; đảm bảo đạt các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị... nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân.

Theo đó, hiện Phòng khám Đa khoa Hồng Cường chuyên khám và điều trị các bệnh lý: Ngoại khoa bao gồm: Cắt hẹp bao quy đầu, phẫu thuật cắt da thừa hậu môn, chích dẫn lưu áp-xe cạnh hậu môn, cắt u nhú ống hậu môn…; Sản - phụ khoa: Khám thai; khám và điều trị bệnh phụ khoa, điều trị tổn thương cổ tử cung, phá thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi…; Da liễu: Điều trị sẹo lõm, điều trị bớt sùi, sẩn cục; điều trị dày sừng da đầu; u mềm lây và một số bệnh về da khác…; Y học cổ truyền: Châm cứu, điện châm,  xoa bóp - bấm huyệt, giác hơi…

Hiện phòng khám Hồng Cường tọa lạc tại số 87 - 89 Thành Thái, phường 14, Quận 10 - ngay vị trí trung tâm Quận 10, ngay hai mặt tiền Thành Thái và Tô Hiến Thành. Đây cũng là tuyến đường trọng điểm, kết nối nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM. Do đó, bệnh nhân rất thuận tiện trong việc di chuyển đến phòng khám.

Hoặc để nhanh hơn, quý bệnh nhân có thể liên hệ Tư vấn Online 24/24 để được tư vấn bệnh lý, tham khảo chi phí, đặt hẹn khám trước để chủ động sắp xếp thời gian đến khám, có thể chọn khám ngoài giờ hành chính hoặc khám thứ Bảy, Chủ nhật. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được yêu cầu bác sĩ nam/ nữ điều trị theo mong muốn, được làm sổ khám Online, đến khám theo đúng lịch hẹn mà không cần chờ đợi…

Để tạo nên thương hiệu phòng khám uy tín, chất lượng và tạo dựng niềm tin riêng trong lòng bệnh nhân không phải là điều dễ dàng khi mà dịch vụ y tế đang “nở rộ” như hiện nay. Toàn thể lãnh đạo, bác sĩ và nhân viên y tế Phòng khám Hồng Cường đồng lòng từng bước hoàn thiện và nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ y tế phục vụ bệnh nhân trên tinh thần “Cầu tiến, lắng nghe, thấu hiểu - tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thành lập dưới sự kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động hợp pháp từ Sở Y tế. Trong quá trình khám chữa bệnh, phòng khám luôn tuân thủ theo quy định về quản lý của các cơ quan có thẩm quyền, tuân thủ quy trình khám chặt chẽ, tư vấn điều trị đúng phác đồ chuẩn và thu phí đúng quy định.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái, Quận 10 được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang; môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn vệ sinh; các phòng chức năng đầy đủ và được sắp xếp hợp lý, mỗi phòng đều được bố trí các dụng cụ, thiết bị phù hợp hỗ trợ cho công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sau điều trị…

Trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được cập nhật thường xuyên và liên tục, khử trùng sạch sẽ trước và sau khi hỗ trợ khám và điều trị nhằm phòng ngừa nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm chéo… đem đến sự an tâm và hài lòng cho người bệnh.

q2-1663315972-1663386473.png

Với mục tiêu hoạt động lâu dài, đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân. Phòng khám Hồng Cường luôn chủ trương lấy đội ngũ bác làm trọng tâm phát triển hàng đầu. Khi đến đây, bệnh nhânsẽ được làm việc trực tiếp với những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, rất tâm lý và có trách nhiệm, thái độ lịch sự… Do vậy bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm chữa bệnh hiệu quả và ổn định tâm lý nhất.

Việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới, phương pháp điều trị tiên tiến là giải pháp tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Nắm được điều trị và không chấp nhận bị lạc hậu, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường mỗi năm đều cử những bác sĩ giỏi đi đào tạo, tham dự hội thảo chuyển giao công nghệ để đưa vào điều trị hợp với cơ địa và thể trạng người Việt.

Tùy theo tình trạng bệnh lý mà chuyên gia sẽ áp dụng những biện pháp trị liệu riêng biệt, có thể kể đến như: Phác đồ kháng sinh mới kết hợp vật lý trị liệu, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Dao Leep, DHA, Oxygene… với mục đích nhanh chóng đẩy lùi bệnh, ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu chi phí.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường được Sở Y tế kiểm duyệt, thông qua, nằm trong khung giá sàng quy định. Bảng giá được công khai một cách chi tiết, rõ ràng. Sau khi có kết quả khám, bệnh nhân sẽ được thông báo trước chi phí trước khi tiến hành. Ngoài ra bệnh nhân có thể tham khảo một số gói khám ưu đãi, gói khám combo siêu tiết kiệm để giảm bớt áp lực tiền bạc.

Sự chuyên nghiệp của đa khoa Hồng Cường còn thể hiện ở sự tôn trọng riêng tư bệnh nhân. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo lưu điện tử, cam kết 100% bảo mật, không bị rò rỉ ra ngoài làm “xáo trộn” cuộc sống bệnh nhân.

Sau nhiều năm hoạt động, luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và đến nay đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong lòng đông đảo bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Hi vọng bạn cũng đã có thêm thông tin về Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, cũng như có thêm lựa chọn về địa chỉ khám, chữa bệnh an toàn, hiệu quả tại TPHCM.

q3-1663315972-1663386448.png

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)

Lê Minh

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-89-thanh-thai-noi-cham-soc-suc-khoe-ly-tuong-cho-moi-nha-a23150.html