Ngắm nhìn nhan sắc 5 người đẹp bước vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Vòng chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Miss Vietnam Era vừa khép lại tối ngày 27/8, với 50 cái tên xuất sắc sẽ tiếp tục bước vào vòng Chung kết. Chương trình ghi dấu với khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh cũng như chuỗi tiết mục âm nhạc đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Việt đình đám.

Kết thúc vòng chung khảo toàn quốc, top 50 thí sinh xuất sắc đã được xướng tên để bước tiếp vào vòng Chung kết cuộc thi. Những gương mặt tiềm năng được kỳ vọng tại cuộc thi năm nay gồm những thí sinh: Phan Nguyễn Nhật Linh, Trần Thị Thúy Hằng, Trần Nguyễn Mộng Nguyệt, Nguyễn Thiên Kim, Trần Bảo Châu.

a1-124123-1662349982.jpg

Phan Nguyễn Nhật Linh

Phan Nguyễn Nhật Linh (SBD 252) đến từ Quảng Bình, từng đạt giải nhất Nét đẹp Nữ sinh năm 2020 do trường THPT tổ chức và top 30 Người đẹp Du lịch Miss ASEAN. Cô là một trong những thí sinh có màn thể hiện đầy cuốn hút trong đêm Chung khảo; với những bước catwalk đầy tự tin và những cú đánh hông uyển chuyển đã giúp cô để lại ấn tượng trong lòng BGK, đặc biệt là khán giả. Mục đích của Nhật Linh khi tham gia cuộc thi là muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và muốn lan tỏa thông điệp "Dám thử thách bản thân và dám nghĩ dám làm" đến các bạn trẻ hiện nay. Hơn nữa, cô còn đặt ra mục tiêu cho mình là đạt được ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.

a20252345-1662350017.jpg

Trần Thị Thúy Hằng

Trần Thị Thúy Hằng (SBD 256) sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng vượt trội, Thúy Hằng đã cháy hết mình vào đêm chung khảo khi cô nàng thể hiện hết những kỹ năng đã được tập luyện trước đó. Ngay khi bước ra sân khấu, Thúy Hằng đã thu hút ánh nhìn khán giả bằng đôi mắt có hồn cùng thần thái cuốn hút chuẩn “hoa hậu”. Chính vì thế, Thúy Hằng được kỳ vọng sẽ đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Đến với cuộc thi, Thúy Hằng mong muốn lan toả được những điều tích cực đến với các bạn trẻ “hãy luôn hoàn thiện bản thân mỗi ngày” vì đó chính là điều hạnh phúc và quan trọng nhất bởi vẻ đẹp hoàn thiện nhất của mỗi người chính là vẻ đẹp cả về tri thức lẫn tâm hồn.

a3-025234563-1662350045.jpg

Trần Nguyễn Mộng Nguyệt

Trần Nguyễn Mộng Nguyệt (SBD 259) là cái tên bước tiếp vào top 50 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng với sự nghiệp đáng “ngưỡng mộ” khi cô hiện đảm đương vị trí CEO của Công ty Bất động sản Sài Gòn - Đà Lạt. Mục tiêu lớn nhất của Mộng Nguyệt khi tham gia cuộc thi là chinh phục đỉnh cao mới mà bản thân chưa từng trải nghiệm. Châm ngôn sống của Mộng Nguyệt là “Sống, làm việc và cống hiến hết mình. Không có tiền thì sẽ có kiến thức, không có kiến thức sẽ có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ có trải nghiệm”.

a4-365346-1662350070.jpg

Nguyễn Thiên Kim

Nguyễn Thiên Kim (SBD 300) thí sinh đến từ Gia Lai, cô là một trong những ứng viên được gọi tên vào top 50 trong đêm chung khảo vừa qua, bước tiếp vào chung kết để tranh tài cho ngôi vị cao nhất. Thiên Kim hiện đang sống và học tập tại thành phố Đà Nẵng và cũng là sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc của trường Đại học Đông Á. Sở hữu gương mặt khả ái và cơ thể khỏe khoắn, ngay khi Thiên Kim sải những bước chân tự tin trên đường băng, cô đã được ban giám khảo đánh giá cao bởi sự tiến bộ rõ rệt và màu sắc mà cô nàng thể hiện trong vòng thi của mình tại đêm chung khảo. Đến với cuộc thi, Thiên Kim mong muốn lan tỏa vẻ đẹp và giá trị ẩn sâu, riêng biệt của mỗi người phụ nữ Việt Nam đến mọi người.

a5-3634634-1662350098.jpg

Trần Bảo Châu

Trần Bảo Châu (SBD 309) sở hữu thân hình bốc lửa cùng thần thái sang chảnh, cô được ban giám khảo và khán giả theo dõi sát sao từ những vòng đầu, Bảo Châu đã không làm những người yêu mến mình thất vọng khi phần thi của cô là một trong số những phần trình diễn được đánh giá cao bởi sự tự tin cùng những bước catwalk chuẩn chỉnh trên sân khấu. Bảo Châu là thí sinh có được tấm vé bước tiếp vào top 50 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Đến với cuộc thi, Bảo Châu mong muốn các bạn trẻ hãy sống và làm những gì mình thích vì “Cuộc sống này rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình luôn vui vẻ và tự do trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn.”

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cổ vũ động viên tích cực học tập và trưởng thành cùng với sự phát triển của đất nước trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Cuộc thi nhằm lựa chọn những đại diện danh giá thời đại mới cho đấu trường nhan sắc Việt, nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối năm nay với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong lĩnh vực nhan sắc.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ngam-nhin-nhan-sac-5-nguoi-dep-buoc-vao-vong-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-thoi-dai-2022-a22961.html