Linh Store và Bioamicus: Bắt tay chiến lược vì “dinh dưỡng đạt chuẩn” cho trẻ em Quảng Ninh

Năm 2021, Linh Store - chuỗi cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Quảng Ninh trở thành đối tác chiến lược của nhãn hàng BioAmicus. Kể từ đây, đánh dấu một trang mới đối với trẻ em trong khu vực vì được tiếp cận với những sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng ngay bên cạnh gia đình nhà mình.

dh-3535-1661229350.png
Linh Store mang đến thật nhiều gam hàng với đa dạng sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Linh Store - Điểm đến “Chuẩn - Uy tín - Chất lượng” của mẹ bỉm tại Quảng Ninh

Linh Store địa chỉ 128 Trần Nhân Tông, khu Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đích thị là địa chỉ tin cậy của cộng đồng mẹ bé trong khu vực. Trong suốt thời gian hoạt động, Linh store chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng bởi tôn chỉ “ Chuẩn - Uy tín - Chất lượng”

Linh Store “Chuẩn” từ hình thức đến chất lượng. Không gian Shop được bố trí logic theo mặt hàng và sản phẩm. Sản phẩm đa dạng, chính hãng với gian hàng bỉm, sữa, thực phẩm chức năng… được bày bố cẩn thận và ngăn nắp.

Đến với Linh Store, khách hàng sẽ không chỉ có trải nghiệm mua hàng thú vị tại thế giới bỉm sữa mẹ và bé mà con nhận được vô vàn lời khuyên bổ ích cho sức khỏe. Đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn sâu được đào tạo bàn bản tạo nên sự “Uy tín” của Linh Store.

Chị Ngọc Linh - chủ của Shop Linh Store chia sẻ: “Tôn chỉ của Linh Store là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu. Chúng tôi lấy trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam để phát triển cửa hàng. Chính vì vậy, Linh Store luôn khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm “Chất lượng” để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại shop.

q2-1661224075-1661229399.png
Linh Store - Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Ninh cho các tín đồ bỉm sữa.

Linh Store bắt tay cùng BioAmicus - thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Chính nhờ những những điểm trên, năm 2021, Linh Store là shop mẹ và bé được nhãn hàng BioAmicus “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đối tác thân thiết của nhãn hàng BioAmicus việc trong phân phối dòng sản phẩm men vi sinh và vitamin hàng đầu Canada BioAmicus.

Với hành trình hơn 1 thập kỷ nghiên cứu, đem đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu, BioAmicus tự hào là nhãn hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu hiện nay. Ngoài việc đã có mặt trên 3000 nhà thuốc, shop mẹ và bé trên toàn quốc, BioAmicus Việt Nam còn là đối tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm trên tại Khu vực Đông Nam Á.

Cái bắt tay chiến lược giữa giữa Linh Store và Nhãn hàng BioAmicus là tin mừng đối với cộng đồng mẹ bỉm sữa tại Quảng Ninh. Vì giờ đây, sẽ thật tiện lợi khi mẹ có thể dễ dàng mua những sản phẩm chất lượng chăm sóc dinh dưỡng chuẩn cho bé từ những năm đầu đời tại địa chỉ Linh Store - Quảng Ninh.

q3-1661224075-1661229438.png
BioAmicus - nhãn men vi sinh và vitamin hàng đầu Canada hợp tác với Linh Store mang đến những sản phẩm chất lượng cho trẻ em Quảng Ninh.

Linh Store và BioAmicus phát triển bền vững và tiến xa hơn mang dinh dưỡng chuẩn cho trẻ em Việt

Sự có mặt của các sản phẩm BioAmicus như men BioAmicus 10 chủng, vitamin D3K2 của Canda… tại Hệ thống cửa hàng Linh Store không chỉ khẳng định sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với mức giá tốt của shop Linh Store mà còn cung cấp giải pháp chăm sóc bé yêu cho các bậc cha mẹ trên địa bàn Quảng Ninh.

Trong tương lai, với tin yêu ủng hộ của cộng đồng mẹ bỉm sữa chắc hẳn sẽ đem lại động lực để Linh Store phát triển cơ sở hạ tầng và các cơ sở trải dài trên khắp cả nước. Là điểm đến tin tưởng của hàng triệu bà mẹ chăm con nhỏ.

q4-1661224452-1-1661229475.png
“Bắt tay chiến lược” giữa BioAmicus và Linh vì sức khỏe trẻ em Việt.

Các mẹ hãy đến ngay cửa hàng để được tư vấn tận tình và lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cho bé nhé.

Linh Store là shop mẹ bé uy tín, cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bé như bỉm sữa, đồ ăn dặm, đồ chơi, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng

Địa chỉ: 128 Trần Nhân Tông, khu Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

SĐT: 0968555905

Thu Trang

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/linh-store-va-bioamicus-bat-tay-chien-luoc-vi-dinh-duong-dat-chuan-cho-tre-em-quang-ninh-a22775.html