Mục đích của việc ngừng nhắn tin là để nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ về hình thức và nội dung, tiến tới xây dựng hoàn chỉnh công tác chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố.
Theo đó, để nhận các tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM cần cài đặt App EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNHCMC hoặc chưa đăng ký email).
Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của Tổng công ty Điện lực TPHCM đang cung cấp như: Thông báo tiền điện; Thông báo khảo sát dịch vụ; Xác nhận thanh toán; Thông báo trả điện trễ hạn; Thông báo phí dịch vụ; Thông báo mất điện do sự cố; Thông báo mất điện kế hoạch; Thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; Thông báo nhắc nợ tiền điện…
Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: App EVNHCMC CSKH, Zalo, Email rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.
Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454; Email: cskh@hcmpc.com.vn; ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage.
Theo tphcm.chinhphu.vn