Ngọc Trinh trở lại kết đôi cùng Kiều Minh Tuấn trong “Duyên Ma”

Kiều Minh Tuấn xuất hiện sau lưng Ngọc Trinh trong dự án "Duyên ma" càng khiến nhiều khán giả tò mò chờ đón bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào Rằm tháng Bảy này.

ch1-1-1658473988-1658477242.jpg
Poster phim “Duyên Ma”

Ngay từ giai đoạn “nhá hàng”, bộ phim đã lập tức tung “át chủ bài” của mình với sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh, đồng thời xác nhận thời điểm công chiếu và thông báo trở thành phim điện ảnh ra rạp vào Rằm tháng Bảy tới.

Bên cạnh đó, hình tượng Kiều Minh Tuấn xuất hiện dưới thân phận "nhân vật" bám theo Ngọc Trinh khiến cho nhiều khán giả dự đoán anh chàng sẽ vào vai hồn ma si tình, mang lòng “crush” nhân vật của Ngọc Trinh.

Nói thêm về lí do lựa chọn Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn cho dự án điện ảnh đầu tay của mình, bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn cho biết: “Ngay vừa đọc xong kịch bản chúng tôi đã thống nhất và gọi cho Ngọc Trinh nói về vai diễn Ngọc. Chúng tôi nghĩ vai diễn này vô cùng phù hợp với Trinh vì Trinh là người miền Tây, đặc biệt với cách diễn khá nhẹ nhàng, chân chất nên chúng tôi nghĩ Trinh sẽ rất phù hợp và thành công với vai diễn này.

Còn về vai Minh, chúng tôi vô cùng yên tâm và vui mừng vì Kiều Minh Tuấn đã nhận lời tham gia với chúng tôi dự án này. Tuấn có khả năng biến hoá đa dạng trong từng nhân vật và lối diễn vô cùng thông minh, sáng tạo nên chúng tôi tin chắc rằng Tuấn sẽ mang lại một màu sắc khá mới mẻ với vai diễn đặc biệt này”.

Mặt khác, với câu tagline: “Rằm này anh vẫn một mình - Nếu em cũng thế thì mình yêu nhau” không chỉ là câu nói mang tính “gợi đòn” ắt sẽ được “tận dụng” vào Rằm tháng 7 tới, đây còn là màn nhá hàng loạt câu thoại hài hước hay khoảnh khắc “quẩy” tưng bừng của các hồn ma, lồng ghép vào các câu chuyện về truyền thuyết đô thị và yếu tố tâm linh.

Trong lúc mối lương duyên âm - dương của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh vẫn đang bỏ ngỏ, nhà sản xuất vừa vừa ra mắt teaser  Duyên ma lại mang đến một gia vị gây bất ngờ hơn. Đó chính là sự xuất hiện của gia đình ma “cực chất” gồm: nghệ sĩ Phi Phụng, La Thành, Hải Triều. Đặc biệt, đoạn “rap Việt” ngẫu hứng của gia đình ma cũng mang đến rất nhiều sự hào hứng cho người xem. Điều này hứa hẹn “mảng hài” sẽ được cầm trịch bởi các nhân vật này.

maxresdefault-1658477378.jpg

“Họ đóng những vai trò quan trọng và dẫn đến nhiều tình huống oái oăm, hài hước cho câu chuyện. Gia vị hài cũng là một trong những gia vị mấu chốt để giúp Duyên ma khác biệt so với những bộ phim tâm linh ra rạp gần đây. Bởi thay vì mang vào những yếu tố kinh dị, hồi hộp và căng thẳng, chúng tôi muốn khán giả đến đây tận hưởng, thư giãn và có những giờ phút vui vẻ,” - bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn cho hay.

Duyên ma bắt nguồn từ cơ duyên kỳ lạ của Minh (Kiều Minh Tuấn) khi vô cớ trở thành hồn ma và gặp Ngọc (Ngọc Trinh). Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu Ngọc không nhìn thấy Minh và cùng với “tam ca 3 con ma” hay phá bĩnh nhưng tốt bụng giúp anh từ linh hồn vô gia cư quen dần cách làm ma. Tuy nhiên, ma tính không bằng tình yêu tính, Ngọc và Minh đem lòng cảm mến nhau. Cũng từ đây đã “kích hoạt” không biết bao nhiêu rắc rối, nhất là khi có sự xuất hiện của nàng ma bí ẩn Bạch Cát.

Duyên ma do Khánh Toàn - Tâm Nguyễn làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc, La Thành, Quỳnh Anh...

Hạnh Nguyễn

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ngoc-trinh-tro-lai-ket-doi-cung-kieu-minh-tuan-trong-duyen-ma-a22409.html