Hà Tĩnh: Điều tra nghi án giết người rồi nhảy cầu Cửa Hội tự tử

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một nam thanh niên liên quan đến vụ án giết người rồi nhảy cầu tự tử.

an-mang-1656402792.jpg
Thi thể nam thanh niên liên quan đến vụ giết người được phát hiện dưới sông

Ngày 28/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn H. Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Theo đó, khoảng 11h trưa ngày hôm qua (27/6), anh H.V.H (47 tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, H. Nghi Xuân) đang ăn cơm tại trang trại của gia đình (ở chân núi Hồng Lĩnh) thì bất ngờ có hai người đàn ông lạ mặt đi trên taxi màu vàng cam, lao vào khu vực trại lán ở trang trại rồi dùng hung khí đánh vào người anh H gục tại chỗ.

Sau khi đánh anh H gục xuống tại chỗ, 2 thanh niên hành hung nạn nhân lập tức rời khỏi hiện trường. Anh H sau đó được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an H. Nghi Xuân đã tiếp cận hiện trường, điều tra, làm rõ sự việc.

Theo một cán bộ điều tra của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trong lúc cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ án giết người nêu trên thì 1 thanh niên nghi liên quan đến việc hành hung anh H đã nhảy cầu Cửa Hội tự tử. Thi thể của thanh niên này vừa tìm được sáng nay.

Hiện Cơ quan công an cũng đã bắt giữ nghi phạm còn lại của vụ án cũng để phục vụ công tác điều tra.

Lê Việt

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ha-tinh-dieu-tra-nghi-an-giet-nguoi-roi-nhay-cau-cua-hoi-tu-tu-a22101.html