Nghệ An: Hóc cùi dừa, bé 17 tháng tuổi tử vong thương tâm

Đang uống nước dừa thì cháu bé 17 tháng tuổi ở Nghệ An không may bị hóc cùi dừa. Phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

cui-1656316691.jpg
Ảnh minh họa

Ngày 27/6, thông tin từ UBND xã Thuận Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc thương tâm, khiến một cháu bé 17 tháng tuổi tử vong.

Theo đó, chiều 26/6, cháu D.T.V (17 tháng tuổi) trú tại xóm Thuận Phú, xã Thuận Sơn ngồi uống nước dừa và không may bị hóc cùi dừa (lớp thịt dừa màu trắng bên trong trái dừa).

Phát hiện sự việc, người thân gia đình cháu bé đã lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương. Dù được các bác sỹ nỗ lực hết mình cứu chữa nhưng cháu bé đã tử vong.

Thi thể cháu V. sau đó được bàn giao cho người thân đưa về nhà tổ chức an táng.

Các bác sĩ khuyến cáo, phụ huynh nên cẩn trọng khi cho các cháu bé ăn, uống những vật có kích thước lớn vì cổ họng trẻ còn nhỏ dễ bị hóc. Nếu không được cấp cứu kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Lê Việt

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/nghe-an-hoc-cui-dua-be-17-thang-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a22086.html