Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng 20/6, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

ngoc-binh-1655697726.jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Vĩnh Yên phát biểu

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Vĩnh Yên gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng thành phố trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đã trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương tiếp tục quan tâm, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà TP Vĩnh Yên đã và đang triển khai, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Vĩnh Yên thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Mong muốn các cơ quan báo chí trong thời gian tới cần tập trung tuyên truyền về chỉnh trang đô thị như sửa chữa các tuyến đường, vườn hoa, công viên, nạo vét hồ và đầm của thành phố; công tác giải phóng mặt bằng để người dân hiểu tháo đáo được tầm quan trọng các dự án phục vụ nhu cầu của người dân; Lấn chiếm đất đai, xử lí các vi phạm về trật tự xây dựng và cải cách hành chính trên địa bàn thành phố.

tran-long-1655697751.jpg
Nhà báo Trần Văn Long, Báo Giáo dục và Thời đại nêu ý kiến 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND TP Vĩnh Yên đối với những người làm báo và chúc mừng những kết quả thành phố đạt được trong những tháng đầu năm 2022.

Đại diện các cơ quan báo chí mong muốn TP Vĩnh Yên tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn thành phố và quan tâm giải quyết, xử lý hiệu quả những nội dung báo chí đã phản ánh.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/vinh-phuc-tp-vinh-yen-gap-mat-cac-co-quan-bao-chi-nhan-dip-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-a22025.html