Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh trải nghiệm đường sông thăm đô thị sinh thái Aqua City

Trước dịp nghỉ lễ 30/4, Đăng Khôi sắp xếp công việc đưa cả nhà trải nghiệm không gian sống sinh thái tương lai tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Xuất phát từ bến thuyền Saigon South Marina (Phú Mỹ Hưng, Q.7), bốn thành viên lần đầu có cơ hội ngắm những mảng xanh ở cung đường sông đẹp nhất phía đông TP HCM.

1-1652707743-1652717203.jpg
Đăng Khôi, Thủy Anh ấn tượng với mảng xanh, không khí mát mẻ trong tour đường sông trải nghiệm đô thị Aqua City.

Cặp sao kết hôn năm 2013, sau nhiều năm hẹn hò. Sau cưới, Thủy Anh ngừng công việc diễn viên, người mẫu ảnh, chuyển sang làm quản lý công việc cho chồng, mở công ty giải trí. Họ có hai con trai: Đăng Khang (11 tuổi) và Đăng Anh (8 tuổi).

Chỉ sau 30 phút, gia đình Đăng Khôi đã có mặt tại quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina. "Trước chuyến đi, tôi 'úp mở' sẽ có món quà bất ngờ cho ba mẹ con. Thủy Anh và các con rất tò mò, hồi hộp và hưng phấn khi được thong dong trên cung đường sông tuyệt đẹp đến Aqua City.

"Khi cano sắp cập bến, không gian xanh tuyệt đẹp của Aqua City cùng với lối kiến trúc sang trọng hiện ra khiến cả nhà phải thốt lên từ “Wow” - Nam ca sĩ cho hay.

Thủy Anh cho biết, bước chân vào Aqua City cô cảm thấy bình yên như về với vòng tay của người thân. Các thành viên tranh thủ check-in ở tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina phong cách châu Âu và biểu tượng đôi cánh bạc, khán đài vọng cảnh hướng sông...

22-1652707933-1652717245.jpg
Theo Đăng Khôi, Aqua City là nơi lý tưởng cho gia đình ba thế hệ: ông bà có thể đi bộ quanh công viên mỗi chiều, các cháu vui chơi thỏa thích và vợ chồng trẻ có không gian dạo chơi.

Đăng Khôi - Thủy Anh luôn thích không gian ngập mảng xanh, rộng thoáng để các thành viên thoải mái vui chơi, sống khỏe và thư giãn. Thủy Anh đánh giá cao Aqua City vì cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thành, cây xanh phủ khắp các lối đi, những ngôi nhà sang trọng với đa dạng các kiến trúc từ bán cổ điển đến hiện đại…"Tôi cảm giác như đang trong một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp", Thủy Anh nói. 

Bà xã Đăng Khôi nhận xét biệt thự được thiết kế sang trọng, tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất tinh tế. Đặc biệt, cách bố trí công năng rất thông minh.

333-1652707957-1652717278.jpg
Đăng Khôi và Thủy Anh thích biệt thự mang phong cách bán cổ điển với lối thiết kế mở đặc trưng, tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên.

Cặp đôi còn đánh giá cao các tiện ích đẳng cấp “all – in – one” từ chăm sóc sức khỏe, học tập, thể thao, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng...tại Aqua City. Điều này không chỉ thoả mãn nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của gia đình đa thế hệ mà còn là điểm đến hấp dẫn trong tương lai.

“Không gian xanh với sông bao quanh và cây cối xanh mát mang đến môi trường trong lành và bình yên cho cả gia đình. Nếu để đánh giá thì Thủy Anh chấm điểm không gian sống ở đây phải là 11/10”, Thủy Anh hào hứng chia chia sẻ.

4444-1652707957-1652717314.jpg
“Không gian xanh với sông bao quanh và cây cối xanh mát mang đến môi trường trong lành và bình yên cho cả gia đình. Nếu để đánh giá thì Thủy Anh chấm điểm không gian sống ở đây phải là 11/10”, Thủy Anh hào hứng chia chia sẻ.

Đăng Khôi ấn tượng khi biết khu đô thị trang bị hơn 2.000 camera, ứng dụng công nghệ AI. Anh cho hay: "Hôm nay, gia đình Khôi may mắn được tham quan trung tâm an ninh của Aqua City, một nơi cực kỳ hiện đại. Với sự đầu tư bài bản cùng lợi thế mảng xanh sông nước rộng lớn, ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành, Đăng Khôi tin chắc rằng đây không chỉ là một môi trường sống lý tưởng cho gia đình như Đăng Khôi – Thủy Anh mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu khi bắt đầu chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm nay”.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi cổ đông Novaland đến 1,2 tỷ đồng; gói du lịch VVIP đến 800 triệu đồng; NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 10% dành cho lịch vay ngân hàng; hỗ trợ lãi suất 24 tháng…

55555-1652707957-1652717345.jpg
Vợ chồng ca sĩ còn tham quan trung tâm an ninh Aqua Security Center quy mô 7.000 m2.

Từ ngày 14/5, nhà đầu tư còn được ưu đãi voucher 300 triệu (ưu đãi có điều kiện) khi tham gia sự kiện "Đặc quyền đầu tư bất động sản thời thượng" tại Novaland Gallery - 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1.

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Thi Quân

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/vo-chong-dang-khoi-thuy-anh-trai-nghiem-duong-song-tham-do-thi-sinh-thai-aqua-city-a21693.html