"Tiếp sức" cho tuyển Karate Việt Nam trước giờ "xuất trận"

Được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại kỳ Sea Games trên sân nhà lần này, đội tuyển Karate Việt Nam vừa qua đã được “tiếp sức” bằng những phần quà ý nghĩa từ các “mạnh thường quân” ngay trước giờ xuất trận.

cac-phan-qua-tu-cac-nha-tai-tro-dong-hanh-cung-ban-van-dong-thanh-lap-lien-doan-karate-viet-nam-ung-ho-do-tuyen-tiep-suc-them-cho-cac-vdv-trong-ky-sea-games-tren-san-nha-lan-nay-1652005754.jpg
Các phần quà từ các nhà tài trợ đồng hành cùng Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam ủng hộ độ tuyển tiếp sức thêm cho các VĐV trong kỳ Sea Games trên sân nhà lần này.

Cụ thể, trong ngày 6/5 vừa qua, Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp đã có buổi thăm, động viên tin thần và trao những phần quà dành cho Ban huấn luyện và các thanh viên đội tuyển Karate quốc gia.

Tại đây, ông Phùng Văn Hiệp, Trưởng Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình cùng đại diện các doanh nghiệp đã trao số tiền 210 triệu đồng và những phần quà trị giá 121 triệu đồng dành cho Ban huấn luyện và các thành viên đội tuyển Karate quốc gia.

Ông Phùng Văn Hiệp, Trưởng Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam, đồng thời cũng là Lãnh đạo đội tuyển Karate quốc gia tại kỳ Sea Games 31 lần này cho biết, ngoài số kinh phí trao tặng, động viên trước thi đấu, Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam sẽ tiếp tục tiếp nhận những phần quà từ các nhà tài trợ và chuyển vào quỹ để khen thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao trong kỳ Sea Games tới đây.

Thay mặt Ban huấn luyện và các thành viên đội tuyển quốc gia, võ sư Lê Tùng Dương, HLV trưởng đội tuyển Karate quốc gia gửi lời cảm ơn đến Ban vận động và các nhà tài trợ đã đồng hành ủng hộ đội tuyển.

Theo ông Dương, đây sẽ là động lực tinh thần lớn lao để mỗi thành viên đội tuyển không ngừng nỗ lực hết sức nhằm đạt thành tích cao nhất cho Karate Việt Nam, mang vinh quang về cho Tổ quốc tại kỳ Sea Games 31 đặc biệt lần này. Nhất là khi các VĐV được thi đấu ngay trên chính đất nước mình.

cac-thanh-vien-ban-van-dong-thanh-lap-lien-doan-karate-viet-nam-cung-cac-nha-tai-tro-chup-hinh-luu-niem-voi-ban-huan-luyen-va-cac-thanh-vien-doi-tuyen-karate-quoc-gia-1652005754.jpg
Các thành viên Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Việt Nam cùng các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với Ban huấn luyện và các thành viên đội tuyển Karate quốc gia.

Ông Vũ Sơn Hà, Trưởng bộ môn Karate quốc gia - Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ VH, TT&DL cho biết, việc trao những món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho đội tuyển Karate quốc gia ngay trước thềm Sea Games lần này là hành động thiết thực và kịp thời của Ban vận động thành lập Liên đoàn karatedo Việt Nam. Điều này cho thấy sự đúng đắn về công tác xã hội hoá trong lĩnh vực thể thao, tạo nguồn lực, thúc đẩy sự phát triển thể thao gắn liền với hình ảnh các doanh nghiệp.

karate-duoc-ky-vong-se-la-mo-vang-cho-the-thao-viet-nam-khi-thi-dau-tren-san-nha-va-khong-lo-so-bi-xu-ep-nhu-cac-ky-sea-games-truoc-day-1652005904.jpg
Karate được kỳ vọng sẽ là "mỏ vàng" của Thể thao Việt Nam tại kỳ Sea Games 31 lần này.

Được biết, Karate là một trong những đội tuyển được kỳ vọng cao tại kỳ Sea Games 31. Hiện nay, đội tuyển Karatedo Việt Nam đang đi vào thời gian tập luyện nước rút để có điểm rơi phong độ tốt nhất cả về thể lực và kỹ chiến thuật. Theo đại diện Ban huấn luyện đội tuyển Karate quốc gia cho biết, bộ môn Karate sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 16/5 - 20/5 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình. Cuối tuần này, Ban huấn luyện và các thành viên đội tuyển sẽ di chuyển từ Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia tại Hà Nội xuống Ninh Bình để chuẩn bị cho thi đấu Sea Games 31./.

Uông Tân

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/tiep-suc-cho-tuyen-karate-viet-nam-truoc-gio-xuat-tran-a21606.html