Quảng Bình: Đại úy Công an nhặt được của rơi tìm người trả lại

Sáng ngày 05/05/2022, Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) tiến hành trao trả tài sản cho anh Phạm Thắng Lợi (SN 1990, trú tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) và một số tiền mặt đã đánh rơi trước đó.

1-1651811186.jpg
Đại úy Nguyễn Xuân Huy trao trả lại tài sản cho người đánh rơi tài sản.

Trước đó, vào ngày 18/4/2022 trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đồng chí Đại úy Nguyễn Xuân Huy - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an huyện Bố Trạch nhặt được 01 ví da bên trong có một số giấy tờ tuỳ thân gồm: Giấy phép lái xe, thẻ căn cước công dân, thẻ ATM cùng một số giấy tờ khác mang tên Phạm Thắng Lợi (SN 1990, trú tại xã Quảng Hưng, Quảng Trạch, Quảng Bình) và một số tiền mặt.

Sau khi nhặt được số tài sản trên, đồng chí Huy mang về đơn vị, báo cáo Ban Chỉ huy Công an huyện Bố Trạch phối hợp với Công an xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch xác minh thông tin, tìm người đánh rơi để trả lại. 

Đến sáng ngày 05/5/2022 anh Phạm Thắng Lợi chủ sở hữu của số tài sản trên đã đến đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an huyện Bố Trạch để nhận lại số giấy tờ trên.

Nhận lại tài sản, anh Phạm Thắng Lợi rất vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến đồng chí Huy và tập thể đơn vị Công an huyện Bố Trạch.

Hành động của đồng chí Nguyễn Xuân Huy đã mang đến niềm vui cho người dân và lan tỏa hình ảnh đẹp của lực lượng Công an trong lòng Nhân dân.

Nam Tiến

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/quang-binh-dai-uy-cong-an-nhat-duoc-cua-roi-tim-nguoi-tra-lai-a21591.html