Cô gái vừa hát vừa lái xe xin được đóng phạt nguội

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh xin được đóng phạt nguội vì hành vi vi phạm luật giao thông của mình.

Giọng ca đạt giải nhất Sao Mai dòng nhạc dân gian đã trở thành chủ đề bàn tán trong suôt thời gian qua khi một clip cô vừa hát vừa lái xe, thậm chí còn bỏ cả vô lăng được tung lên mạng.

Khi được hỏi về nguyên nhân nào đã khiến ca sĩ Nguyệt Anh cao hứng vừa hát vừa lái xe, thậm chí lại bỏ cả vô lăng như vậy, Lương Nguyệt Anh đã cho biết: "Tôi là ca sĩ và đam mê lớn nhất của tôi là được hát. Trong chuyến đi Thái Bình ấy, tôi và Sao mai Tuấn Dương đã có cảm xúc hát một ca khúc thật đẹp, ca ngợi quê lúa. Bài hát Nắng ấm quê hương cứ thế tuôn ra. Chúng tôi hát, như đang diễn trên sân khấu".
 
 
 Ca sĩ Lương Nguyệt Anh gây ồn ào vì bỏ vô lăng lái xe và hát.

Chị cũng cho biết thêm: "Thực tế, tôi đã lái xe với vận tốc rất chậm nên mới dám bỏ vô lăng để hát. Nhưng tôi không lấy đó là lý do để biện minh cho hành động của mình. Tôi đã sai khi không tuân thủ luật giao thông, không tôn trọng chính bản thân và đã đem lại những nguy cơ xấu cho những bạn đường của mình".

Giọng ca nhạc dân gian cũng phân trần chị không phải là người đưa video này lên mạng mà là một người bạn đi cùng nên việc xuất hiện video vừa lái xe vừa hát này không phải là một cách để Lương Nguyệt Anh gây chú ý với khán giả. Khi nhận phải rất nhiều búa rìu từ phía dư luận, nữ ca sĩ cũng đã nhận những bài học và chắc chắn sẽ không có thêm lần nào bỏ vô lăng khi lái xe mà hát nữa.

Sau khi mọi ồn ào xung quay video xảy ra, Lương Nguyệt Anh cho biết chị rất lo lắng, sợ hãi và mong muốn sự việc sẽ nhanh chóng lắng xuống. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi hỏi bạn bè khắp nơi xem tôi phải làm những gì, xử lý ra sao. Tôi sợ nghe điện thoại lạ, sợ bị nghe hỏi về chuyện không hay đã xảy ra. Và cuối cùng, tôi chọn cách đối diện với sự thật, thành thật xin lỗi khán giả của mình trên trang cá nhân. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè và những người yêu mến giọng hát của mình, tôi biết nếu chân thành và thực tâm muốn sửa sai, sẽ có những vòng tay đón mình".

 

 
 Ca sĩ dòng nhạc dân ca cho biết đã xin được đóng phạt nguội.

Giọng ca Làng quan họ quê tôi cũng cho biết, ngay sau khi xin lỗi khán giả trên trang cá nhân, chị đã viết thư ngỏ gửi đến Uỷ ban an toàn giao thông Quốc gia để trình bày vụ việc và xin được nộp phạt nguội. Hiện tại, ca sĩ Nguyệt Anh đang chờ những phản hồi từ cơ quan chức năng ngành giao thông hướng dẫn để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Theo Dân Việt

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/co-gai-vua-hat-vua-lai-xe-xin-duoc-dong-phat-nguoi-a2154.html