Nữ nghệ sĩ đa tài Trúc Thy đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Miss Charm Universe 2022

Đạo diễn, diễn viên, MC tài năng Trúc Thy đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ (Miss Charm Universe 2022) với vai trò huấn luyện viên catwalk.

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-1-1650877780.JPG

Nữ nghệ sĩ đa tài Trúc Thy diện phong cách nữ tính duyên dáng trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022.

Nữ diễn viên, đạo diễn, MC, biên tập viên Trúc Thy - nữ CEO trẻ đa tài nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực được yêu mến tại showbiz Việt Nam cũng như hải ngoại. Trúc Thy đam mê diễn xuất, múa hát và giảng dạy tiếng Anh. Cô tốt nghiệp ngành Diễn xuất trường Sân khấu Điện Ảnh và tốt nghiệp trường múa TP và Trường Ngoại Ngữ Hà Nội. Thế nhưng sau đó cô lại rẻ lối sang lĩnh vực báo chí truyền hình với chức danh Biên tập viên - MC Truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong gần 20 năm hoạt động, Trúc Thy đã từng được vinh danh với hàng loạt danh hiệu. 

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-2-1650877779.jpg
Trúc Thy nhiệt tình hướng dẫn các người đẹp lọt vào Top 15.
nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-3-1650877780.jpg
Cô diện phong cách trẻ trung tại sự kiện huấn luyện catwalk cho thí sinh.

Ngoài ra, MC Trúc Thy chuyên đào tạo nghệ thuật và tổ chức các sự kiện dành cho thiếu nhi. Hiện nay nữ diễn viên - MC Trúc Thy gắn liền với những khán giả nhí và phụ huynh trong loạt chương trình ca múa nhạc tạp kỹ, đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình, tiếng Anh tại Ngôi nhà tuổi thơ. Cô cũng xuất bản sách chuyên về giảng dạy thuyết trình “Thuyết trình như một bản tình ca”.

Bên cạnh đó, cô còn là Trưởng Ban Sự kiện Hội Doanh nhân BNI Connect Chapter, người sáng lập câu lạc bộ Doanh nhân Nói và đảm nhận vai trò MC của "Bí Ẩn Eva" - một chương trình talkshow truyền hình đặc biệt dành cho chị em phụ nữ.

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-4-1650877779.jpg
Tỏa sáng cùng các Hoa hậu, Á hậu và Nhà báo Minh Thúy (Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ).

Trúc Thy cũng là chị em thân thiết với Nhà báo Minh Thúy (Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ) nên thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện hai bên tổ chức. 

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-5-1650877779.jpg
Tỏa sáng cùng các giám khảo và thí sinh trong bikini.

Những ngày giữa tháng 4/2022, Trúc Thy đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên, giám khảo vòng trình diễn bikini tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Đây là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi này không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc với Hội đồng giám khảo hùng hậu như Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Nguyễn Giáng My, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến, MC Anh Quân, Á khôi Thể thao Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Đỗ Bách, Trúc Thy - nữ đạo diễn, MC, diễn giả tài năng... Và Phong thủy sư Lâm Minh Trung trong vai trò cố vấn Nhân trắc học. 

Khi được hỏi vì sao cùng lúc có thể làm nhiều việc và ở nhiều lĩnh như vậy, Trúc Thy cho biết, làm nhiều việc nhưng là những việc trong khả năng và đều yêu thích từ đạo diễn, diễn viên, MC cho đến giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp mới hay đào tạo, huấn luyện cho trẻ, tôi đều cảm thấy vui vẻ, hứng khởi và hạnh phúc.

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-6-1650877779.jpg
Thả dáng cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thanh Giang

Đồng hành cùng Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, Trúc Thy thể hiện luôn tràn đầy năng lượng, trẻ trung và nhiệt tình huấn luyện catwalk cho dàn thí sinh. Cô chỉ dẫn tận tình, sửa từng bước đi cho các người đẹp để họ có thể tỏa sáng nhất trên sân khấu Chung kết. 

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-7-1650877780.JPG
Đại diện Công ty TNHH Ngôi nhà Tuổi thơ - Tiếng Anh Diệu kỳ nhận cúp Thương hiệu giáo dục uy tín trao bởi Nhà báo Lương Ngọc Hân và ông Nguyễn Đỗ Bách (Chủ tịch Hội đồng cố vấn Kết Nối Doanh Nhân).

Đồng hành cùng mùa đầu tiên của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, nữ nghệ sĩ đa tài Trúc Thy đã đem một làn gió trẻ trung, nặng động và vui tới đến cho từng thí sinh cũng như cuộc thi. 

nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-8-1650877780.JPG
Cùng các giám khảo được Ban tổ chức tri ân trên sân khấu.

Đồng thời, trong tiết mục BTC trao chứng nhận tri ân và tặng cúp Thương hiệu Sáng tạo Bền vững đến các thương hiệu và nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi, MC Trúc Thy cũng được vinh danh với vai trò CEO Công ty TNHH Ngôi nhà Tuổi thơ - Tiếng Anh Diệu kỳ. 

Photo: Khanh Nguyễn - Hải Diễm

Hà Phương

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/nu-nghe-si-da-tai-truc-thy-dam-nhiem-vai-tro-huan-luyen-vien-miss-charm-universe-2022-a21481.html