Hà Tĩnh: Khởi tố cụ ông 70 tuổi dâm ô 2 bé gái dưới 16 tuổi

Ngày 20/4, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan CSĐT vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Trần Đình D. (70 tuổi, trú tại thôn Tiến Lạng, xã Đức Lạng) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

minh-1650427899.jpg
Ảnh minh hoạ

Theo cơ quan điều tra, trước đó, ông D. có ghé vào nhà một bé gái học lớp 5 ở xã lân cận để xin uống nước. Sau khi uống xong, lợi dụng lúc không có ai ở nhà và cháu gái không để ý, ông D. liền ôm chầm lấy bé trên rồi dở trò dâm ô.

Qúa hoảng sợ, bé gái đã vùng chạy ra đường và báo sự việc với gia đình. Sau đó gia đình bé gái đã viết đơn trình báo công an.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã tiến hành xác minh, mời ông Trần Đình D. đến làm việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Đức Thọ.

Đáng nói, sau mấy ngày, mặc dù đang trong quá trình bị công an điều tra, xác minh, ông D. lại ghé vào một nhà dân quen biết rồi tiếp tục dở trò dâm ô với một bé gái khác cũng đang học lớp 5.

Sau khi đi làm về, nghe người nhà kể lại, bố cháu bé đã trích xuất camera và có đơn tố cáo đối tượng Trần Đình D.

Ngay sau đó, Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành bắt ông D. để phục vụ công tác điều tra.

Lê Việt

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ha-tinh-khoi-to-cu-ong-70-tuoi-dam-o-2-be-gai-duoi-16-tuoi-a21420.html