Bế mạc Tuần lễ Du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015

Tối 3-7, tại TP. Cần Thơ, Tuần lễ Du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2015 do Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ phối hợp Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và UBND TP. Cần Thơ tổ chức đã chính thức bế mạc.

 
Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và UBND TP. Cần Thơ tặng Bằng khen cho 36 tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp cho thành công của Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015.

Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015 diễn ra từ ngày 27-6 đến 3-7 tại TP. Cần Thơ với nhiều hoạt động phong phú. Nhìn chung, các hoạt động tại Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, tạo điều kiện cho các tỉnh, thành trong vùng giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hợp tác, phát triển trong lĩnh vực du lịch... Theo Ban Tổ chức, Tuần lễ Du lịch xanh đã đón trên 350.000 lượt khách tham quan và mua sắm.

Tại lễ bế mạc, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và UBND TP. Cần Thơ đã tặng Bằng khen cho 36 tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp cho thành công của Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015. Lễ bế mạc còn diễn ra các chương trình nghệ thuật tôn vinh những nét đặc trưng của vùng đất, con người miền sông nước ĐBSCL.

Theo Báo Ấp Bắc

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/be-mac-tuan-le-du-lich-xanh-dong-bang-song-cuu-long-nam-2015-a2112.html