Hà Tĩnh: Nhặt được tiền rơi, nam thanh niên tìm người trả lại

Trên đường đi làm đồng, nhặt được 12 triệu đồng, anh Nguyễn Tiến Dũng (SN 1991, trú tại TDP4, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) đã đến trình báo và nộp cơ quan Công an nhờ tìm người trả lại.

Theo đó, vào khoảng 09h ngày 19/02, khi đi trên Quốc lộ 1A thuộc TDP2, thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc), anh Nguyễn Tiến Dũng nhặt được một xấp tiền 12 triệu đồng trên vỉa hè.

Đứng chờ một lúc, đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội facebook cá nhân để tìm người trả lại, nhưng chờ mãi không có người đến nhận, anh đã đến Công an huyện Can Lộc trình báo và giao nộp để tìm người trả lại.

1-1645361248.jpg
Nhặt được tiền, anh Dũng đến trình báo, đồng thời giao nộp cho cơ quan Công an nhờ tìm người đánh rơi.

Từ những thông tin anh Dũng cung cấp, Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an thị trấn Nghèn truy xuất camera an ninh, nhanh chóng xác định được người đánh rơi số tiền trên là chị Trần Thị Hà (SN 1975, trú tại TDP 5, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

2-1645361248.jpg
Chị Hà vui mừng trước hành động đẹp của Dũng.

Tại Công an thị trấn Nghèn, trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng, anh Dũng đã trao trả lại số tiền trên cho chị Hà. Nhận lại số tiền, chị Hà gửi lời cảm ơn hành động đẹp của anh Dũng cùng cơ quan Công an đã giúp chị nhận lại số tiền bị rơi./.

Nam Tiến

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ha-tinh-nhat-duoc-tien-roi-nam-thanh-nien-tim-nguoi-tra-lai-a20674.html