CEO Anh Nguyễn: Người trao giá trị cộng đồng và kết nối nhiều hoạt động thiện nguyện nhân ái

CEO Anh Nguyễn được biết tới là một doanh nhân Nhân ái - Chị luôn dành thời gian, công sức, tài chính để cống hiến trao giá trị cho cộng đồng, luôn giúp đỡ người khó khăn, yếu thế trong suốt hơn mười lăm năm qua.

vien02-1642343045-1642398535.jpg
CEO Anh Nguyễn được vinh danh tại sự kiện Doanh nghiệp, doanh nhân vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng

Gặp chị tôi thấy chị luôn tràn năng lượng, lạc quan, hoà đồng, thân thiện. Được biết, CEO Anh Nguyễn là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục - Cũng đã từng là chủ chuỗi trường Mầm non Tư thục tại Hà Nội. Hơn ai hết chị hiểu sự khó khăn vất vả của các Hệ thống giáo dục ngoài công lập & giáo viên tư thục trong hai năm dịch Covid vừa qua.

Chị chia sẻ: "Tôi vô cùng đau lòng đã nhiều lần bật khóc, trằn trọc xót thương đồng nghiệp khi rất nhiều các chủ trường tư thục phải giải thể, đóng cửa, phá sản, cũng như giáo viên không có việc làm và cũng không có nguồn hỗ trợ nào từ ban ngành, trông chờ hy vọng được mở cửa hoạt động trở lại nhưng rồi lại thất vọng đợi chờ....".

Trong những ngày giáp Tết năm nay, CEO Anh Nguyễn cùng các đồng nghiệp đã mang những món quà chứa đựng tình cảm, sự thấu hiểu cũng như lời động viên để chia sẻ cùng các Giáo viên tư thục có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

vien01-1642342987-1642398564.jpg
CEO Anh Nguyễn: Người trao giá trị cộng đồng và kết nối nhiều hoạt động thiện nguyện nhân ái

Được biết, để thực hiện điều công việc mang nghĩa cử tốt đẹp trên, CEO Anh Nguyễn đã mạnh dạn chia sẻ cùng bạn bè, đối tác và thật tuyệt vời là họ ủng hộ, đồng hành cùng chị để trao quà Tết cho giáo viên tư thục trong chương trình "TẾT ẤM SẺ CHIA YÊU THƯƠNG".

CEO Anh Nguyễn cho biết sự kiện được diễn ra vào ngày 19/1/2022, quà được trao tặng trực tiếp tại khu vực Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội số lượng dự kiến là 500 phần quà cho đối tượng nhận quà là Giáo viên tư thục mất việc, có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

Cũng theo chia sẻ của CEO Anh Nguyễn, chương trình nhận được sự tài trợ của các đơn vị: Siêu thị đồ Nga R- Market, Thời trang Hachio, Công ty MTGroup, Công ty Hamachi Global , CTY Đại Đồng Thủ Đô, Công ty TNHH Chế Biến Lương Thực Thực Phẩm Thương Mại Châu Giang, HTX Uyên Thuận, Trung tâm EFOCH Learning English, chị Thu Hương Giáo viên tiểu học La Phù...

Chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa nhân văn nhân đã nhận được sự đồng hành tổ chức của các đơn vị: Công ty Xavia Việt Nam, thương hiệu Thời trang Hachio, Mầm non Tú Chi, Trung Tâm đào tạo MC chuyên nghiệp MCPro, thương hiệu Áo dài Sắc Việt. Và các đơn vị truyền thông đưa tin: Truyền hình Quốc Hội, Công ty CP Truyền thông Viên Hoàng Gia, Quay phim Tuấn Phạm cùng các bạn bè, đối tác & Cộng sự của Anh Nguyễn.

"Thay mặt, các đơn vị tổ chức, chúng tôi bày tỏ mong muốn gửi tới các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn lời chia sẻ động viên chân thành và lời động viên hãy vững tin vượt qua khó khăn để tiếp tục sự nghiệp trồng người, chúc tất cả các chủ trường - Giáo viên tư thục nói chung trên toàn quốc và tất cả mọi người Sức khoẻ - Bình an - Thành công - Hạnh phúc. Chúc mừng năm mới - An khang - Thịnh vượng", CEO Anh Nguyễn xúc động nói./.

Trang Viên

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ceo-anh-nguyen-nguoi-trao-gia-tri-cong-dong-va-ket-noi-nhieu-hoat-dong-thien-nguyen-nhan-ai-a20353.html