F+Gourmet: Mang đến cộng đồng thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng cao

Nhận thấy trong thời gian giãn cách Covid-19 trên địa bàn thủ đô, người dân khó khăn trong việc sinh hoạt cộng đồng cùng với đó bảo vệ sức khoẻ cũng được đặt lên hàng đầu.

f6-1641822744-1641876072.jpg
Lễ khai trương Trung tâm thực phẩm sạch F+Gourmet tại số 69 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp và dịch vụ trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, kinh doanh chuỗi nhà hàng, anh Hoàng Văn Dương đã ấp ủ một dự án phục vụ sức khoẻ cộng đồng. Cùng 2 người bạn đồng hành là anh Bùi Quốc Hùng (có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu vang) và anh Lê Anh Tuấn (kiến trúc sư lâu năm trong lĩnh vực thiết kế các công trình), anh Hoàng Dương quyết định thành lập Fplus để cung cấp cho khách hàng dịch vụ thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng cao đồng thời mang lại trải nhiệm cao cấp hơn cho người tiêu dùng.

f5-1641822836-1641876134.jpg
Trung tâm thực phẩm sạch F+Gourmet, địa chỉ 69 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
f3-1641822836-1641876157.jpg
Anh Hoàng Văn Dương, Founder kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kỹ nghệ thực phẩm Fplus

Theo chia sẻ của anh Hoàng Dương - Founder kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kỹ nghệ thực phẩm Fplus: “Sự khác biệt về sản phẩm của F+Gourmet đó chính là sản phẩm được khoanh vùng nguyên liệu sạch an toàn, chất lượng cao, 100% sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sơ chế và chế biến, đặc biệt chúng tôi luôn chú trọng đến sức khỏe của khách hàng và cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất - với phương châm: khách hàng là những người bạn thân thiết. Điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã kết nối được với rất rất nhiều con người, đồng nghiệp trong nhiều lĩnh vực ngành hàng lại với nhau để tạo ra sản phẩm tốt nhất, và đội ngũ nhân viên tại shop đảm bảo mang lại cho khách hàng sự an tâm, bên cạnh đó Fplus còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng”.

f2-1641822836-1641876200.jpg
Khách hàng khi đến với F+Gourmet sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng Trung tâm thực phẩm sạch F+Gourmet, Ban lãnh đạo Công ty đã thiết kế không gian lý tưởng hướng tới thân thiện với môi trường, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy tại F+Gourmet những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm với sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Trong đó các mặt hàng chế biến sẵn đều do các đầu bếp chuyên nghiệp từ các nhà hàng khách sạn hàng đầu đảm nhiệm nhằm phục vụ cho khách hàng bận rộn. Đặc biệt, tại F+Gourmet khách hàng có thể tìm thấy nhiều đặc sản địa phương được nhập về trực tiếp, giữ trọn hương vị đặc trưng của vùng miền. Cùng với sự phát triển của công nghệ giao hàng, quý khách hàng có thể đặt mua mọi sản phẩm của F+Gourmet trên trang thông tin trực tuyến: “http://fplus-gourmet.vn”. Đồng thời, Fplus cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên để có thể chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, đảm bảo “Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.

Năm 2022, một năm khởi đầu mới của F+Gourmet với những dự định ấp ủ, mục tiêu mỗi ngày tốt hơn 1% ngày trước đó, tạo tiền đề thúc đẩy mạnh mẽ, đóng góp một sản phẩm dịch vụ hướng tới sức khỏe cộng đồng. Cùng với đó trong thời gian tới Công ty TNHH Kỹ nghệ thực phẩm Fplus sẽ mở rộng thị trường phát triển để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa trên địa bàn các quận Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước./.

P.V

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/fgourmet-mang-den-cong-dong-thuc-pham-sach-an-toan-chat-luong-cao-a20284.html