Thư cảm ơn của Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển và chúc mừng năm mới 2022

Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý độc giả, quý cộng tác viên, quý đối tác đã luôn luôn đồng hành, ủng hộ, cổ vũ chúng tôi!

chuc-mung-nam-2022-1640965860-1641003667.jpg

Kính thưa quý bạn đọc và quý bạn cộng tác viên!

Trong giờ phút hân hoan chào đón năm mới 2022, thay mặt Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển, tôi xin gửi tới quý vị lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất!

Thưa quý vị!

Chúng ta đã trải qua một năm đầy thử thách, với trận đại dịch kinh hoàng hiếm có trong lịch sử loài người, nhưng chúng ta vẫn tồn tại và vững bước đi lên! Trong khó khăn, cùng quẫn, chúng ta đã sát cánh bên nhau, kiên cường trên mọi trận tuyến, vừa ứng phó với dịch bệnh, vừa tạo nên cuộc sống bình thường mới. Trong bối cảnh ấy, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đã bám sát tôn chỉ mục đích, bám sát cuộc sống, phản ánh trung thực hiện thực đặc biệt này, góp phần nhỏ bé cùng toàn dân kiên cường bảo vệ và xây dựng cuộc sống!

Thưa quý vị!

Trong năm 2021, Tạp chí có đặc thù là thực hiện quy hoạch báo chí, đã thay đổi cơ quan chủ quản với tên gọi mới là Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển (vanhoavaphattrien.vn), thay thế tên gọi quen thuộc Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam (vanhien.vn). Buộc phải từ bỏ thương hiệu với tên miền có uy tín đã hoạt động tròn một chục năm, được bạn đọc trên toàn thế giới biết đến và yêu mến, là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Nhưng, tốt đẹp thay, với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, lại được sự ủng hộ, thương mến của cộng đồng, tên mới và tên miền mới nhanh chóng trở thành bạn thân thiết của đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Công nghệ mới hiện đại hơn cũng góp phần quan trọng giúp Tạp chí có giao diện phù hợp hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn, sức lan tỏa rộng hơn. Chỉ sau hơn nửa năm hoạt động, tính từ ngày 7 tháng 5 năm 2021, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đã hoàn toàn thay thế vị trí của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam. Không những vậy, mọi mối quan hệ mà Tạp chí thiết lập từ trước, không những không bị mai một, mà còn phát triển khá toàn diện. Bạn đọc của Tạp chí, sau một thời gian ngắn ngỡ ngàng với tên miền mới, đã nhanh chóng nhận diện và trở lại với Tạp chí. Đặc biệt, lực lượng cộng tác viên phát triển cả về số lượng và chất lượng, ở cả trong nước và ngoài nước. Nhiều Tập đoàn kinh tế, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là đối tác thân thiết của Tạp chí.

Để có được thành quả bước đầu đáng mừng như trên, Tạp chí kiên trì thực hiện phương châm: Hợp tác cùng Phát triển trên nền Dân tộc, Hội nhập và Nhân văn.

Kính thưa quý vị!

Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý độc giả, quý cộng tác viên, quý đối tác đã luôn luôn đồng hành, ủng hộ, cổ vũ chúng tôi!

Cũng nhân dịp này, tôi gửi tới anh chị em cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí Văn hóa và Phát triển lời khen ngợi và cảm ơn về những nỗ lực của anh chị em đã cùng Ban Biên tập vượt qua biết bao sóng gió, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững phẩm chất người làm báo, giữ vững uy tín của Tạp chí.

Trong năm 2022, Tạp chí tiếp tục củng cố, tăng cường hệ thống tổ chức từ Trung ương đến địa phương, bám sát tôn chỉ mục đích, xây dựng Tạp chí trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là người bạn thân thiết của bạn đọc!

Một lần nữa, xin kính chúc quý vị bình an, hạnh phúc, thành đạt!

Phạm Việt Long - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển

Ban Biên Tập

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/thu-cam-on-cua-tong-bien-tap-tap-chi-dien-tu-van-hoa-va-phat-trien-va-chuc-mung-nam-moi-2022-a20169.html