Bình Dương: Tổ chức chợ phiên nông sản và hội chợ triển lãm ngành gỗ

Sáng 11-6, tại Trung tâm Thương mại Tổng Công ty Becamex IDC, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Vina Star Asia khai mạc “Chợ phiên nông sản và hội chợ triển lãm ngành gỗ tỉnh Bình Dương lần 1 năm 2015”.



Các sản phẩm nông sản do nông dân sản xuất được trưng bày tại chợ phiên nông sản và hội chợ triển lãm ngành gỗ.

Chợ phiên nông sản và hội chợ triển lãm ngành gỗ thu hút 280 gian hàng; trong đó ngành nông sản với 60 gian hàng của các tỉnh, thành như: TPHCM, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Chợ phiên nông sản và hội chợ triển lãm ngành gỗ là dịp để giao lưu giữa người sản xuất và người tiêu dùng với các nhà khoa học, doanh nghiệp để trao đổi thông tin, tiếp cận công nghệ mới, tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nông thôn, thúc đẩy sự nghiệp xây dựng nông thôn mới. Các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, nhà sản xuất kinh doanh giỏi có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm, hàng hóa, tìm đầu ra cho những mặt hàng nông sản, hàng tiêu dùng có chất lượng cao và có giá trị xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập.

Đồng thời, chương trình chợ phiên và hội chợ triển lãm ngành gỗ lần này còn góp phần phát triển ngành và tạo sự liên kết phát triển kinh tế khu vực để phát huy lợi thế của ngành gỗ, hàng thương mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Theo GIANG ĐÌNH/SGGP Online

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/binh-duong-to-chuc-cho-phien-nong-san-va-hoi-cho-trien-lam-nganh-go-a1961.html