Ra mắt bộ sách song ngữ Việt - Anh dành cho thiếu nhi

NXB Tổng hợp TPHCM ấn hành bộ sách song ngữ Việt - Anh dành cho thiếu nhi “Bé học kỹ năng sống tự lập – How to live independently” của đôi tác giả Lê Thị Linh Trang (tiến sĩ Tâm lý học) và Ngô Thị Thanh Tiên.

23-10-2021-ra-mat-bo-sach-song-ngu-viet-anh-danh-cho-thieu-nhi-7d98827d-details-1-1635048448.jpg
Bộ sách song ngữ Việt - Anh “Bé học kỹ năng sống tự lập” không chỉ phù hợp với các em nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng tìm thấy thông tin bổ ích từ việc hướng dẫn tính tự lập cho trẻ nhỏ trong sách

Bộ sách gồm 4 cuốn: Bé chăm sóc nhà cửa (How to do housework), Bé chăm sóc cơ thể (How to take care of your body), Bé thích ứng với môi trường xung quanh (How to adapt to the surroundings) và Bé quản lý thời gian (How to manage time) dành cho thiếu nhi từ 3 đến 15 tuổi. Sách được viết bằng song ngữ Việt - Anh với các hình minh họa ngộ nghĩnh, trực quan, sinh động, vui nhộn, bắt mắt sẽ giúp các em dễ hình dung và thỏa sức tưởng tượng.

Bên cạnh đó, bộ sách này cũng góp phần giúp phụ huynh thay đổi nhận thức “làm thay mọi việc để con tập trung vào việc học”. Những đứa trẻ biết tự chăm sóc bản thân và biết giúp ba mẹ làm việc nhà cũng sẽ có ý thức hơn trong học tập. Các bậc phụ huynh cần tạo môi trường an toàn, gần gũi giúp con em hình thành ý thức tự lập trong cuộc sống hàng ngày ngay từ nhỏ.

Theo hcmcpv.org.vn

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ra-mat-bo-sach-song-ngu-viet-anh-danh-cho-thieu-nhi-a19231.html