Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Cửa Sót tự tử

Thông tin từ cơ quan Công an huyện Lộc Hà cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân nhảy cầu Cửa Sót là anh T. Q. Q (SN 1994, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

thi-the-nan-nhan-1634878632.jpg
Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy lúc 10h sáng nay.

Theo đó, vào khoảng 23h30’ ngày 21/10, người dân phát hiện có 1 chiếc xe máy và vật dụng cá nhân trên cầu Cửa Sót (nối giữa xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà và xã Đỉnh Bàn của huyện Thạch Hà) nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Công an huyện Lộc Hà và chính quyền địa phương đã nhanh chóng xác minh, làm rõ người nhảy cầu là anh T.Q.Q (SN 1994, trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) nên đã điều xuồng và phối hợp với thuyền của người dân để tiến hành tìm kiếm.

rat-dong-nguoi-dan-1634878782.jpg
Rất động người dân có mặt tại hiện trường.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 10h sáng nay (ngày 22/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở gần chân cầu.

Theo những người sống gần nhà nạn nhân cho biết, anh Q làm nghề lao động tự do, là một người hiền lành, tốt tính nhưng có thể vì chuyện tình cảm riêng tư mà có hành động dại dột trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm những thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương mai táng./. 

Viết Hải

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/ha-tinh-tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-nhay-cau-cua-sot-tu-tu-a19205.html