Xu hướng xây dựng mới từ cổng nhôm đúc Quang Minh

Cổng nhôm đúc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn nhà, biệt thự, lâu đài… được thiết kế theo hướng tân cổ điển. Không chỉ mang ý nghĩa sử dụng, cổng nhôm đúc còn làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho ngôi nhà.

qc1-1631076636-1634733343.png

Khẳng định đẳng cấp của ngôi nhà

Trong tất cả các loại cổng thịnh hành hiện nay, cổng nhôm đúc được nhiều người ưa dùng trong xây dựng, trang trí ngoại thất vì những đặc tính về sự an toàn và thẩm mỹ vượt trội. Cổng nhôm đúc thường được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau, tùy theo kích thước lớn hay nhỏ. Cổng có thiết kế linh hoạt: tối giản hoặc mang các chi tiết cầu kỳ tùy theo nhu cầu gia chủ, phù hợp với những công trình: nhà phố, biệt thự… Với độ bền cao, không ăn mòn, chống gỉ sét, kết hợp thiết kế ấn tượng, cổng nhôm đúc chính là điểm nhấn độc đáo cho những căn nhà, biệt thự hiện đại.

Với những ngôi nhà, biệt thự, lâu đài… được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển đậm chất châu Âu hay hơi hướng hiện đại, thì cổng nhôm đúc chính là phương án thích hợp để mang đến sự hài hòa cho kiến trúc.

Với những ngôi nhà, biệt thự, lâu đài… được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển đậm chất châu Âu hay hơi hướng hiện đại, cổng nhôm đúc chính là phương án thích hợp để mang đến sự hài hòa cho kiến trúc. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, gia chủ có thể chọn mẫu cổng nhôm phù hợp.

Nếu gia chủ yêu thích sự đơn giản, không thích họa tiết cầu kỳ, có thể lựa chọn những mẫu cổng tối giản. Tối giản nhưng không đề đơn điệu, dù không nhiều hoa văn nhưng cổng vẫn mang lại sự tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nếu mê kiến trúc châu Âu thì những mẫu cổng có họa tiết cổ điển, hoa văn tinh xảo chính là điểm nhấn độc đáo cho căn nhà.

Bên cạnh họa tiết, cổng nhôm đúc còn có đa dang màu sắc. Mỗi màu sắc sẽ có ý nghĩa nhất định. Trong đó, cổng nhôm tông màu lạnh thường được lựa chọn, nhờ có màu trung tính, dễ kết hợp với thiết kế căn nhà, mang đến không gian bên ngoài sự rộng thoáng, sang trọng. Bên cạnh chọn màu sơn theo sở thích, một số người còn chọn theo hướng cổng. Họ cho rằng, màu sắc hợp với hướng nhà mang ý nghĩa may mắn cho gia chủ.

x3-1631076687-1634733367.jpg

Cổng nhôm đúc Quang Minh - độ bền cao, tinh tế từng chi tiết

Hiện nay, trên thị trường có hiều cơ sở sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm cổng nhôm đúc, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Việc tìm một địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý là điều nhiều người quan tâm.

Nhôm đúc Quang Minh (thuộc Công ty CP Đầu tư và xây dựng Nam Sơn) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp cổng nhôm đúc, với mẫu mã đa dạng, độ bền cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhôm đúc Quang Minh chuyên tư vấn, sản xuất, kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm đúc như: cổng, cửa, hàng rào, lan can, chông rào, đèn trụ cổng, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng hợp kim nhôm đúc... Với đội ngũ thiết kế, sản xuất, thi công giàu kinh nghiệm, Nhôm đúc Quang Minh đã “lột xác” cho nhiều căn nhà, mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Đại diện Nhôm đúc Quang Minh chia sẻ: “Cổng nhôm đúc tại Quang Minh luôn ghi dấu với khách hàng qua sự bền bỉ, chắc chắn, mẫu mã đa dạng, sang trọng, tinh tế. Chúng tôi quyết tâm vươn lên trở thành thương hiệu uy tín trong phân phối các sản phẩm hợp kim nhôm chất lượng cao, mang đến cho người tiêu dùng đa dạng lựa chọn”.

x5-1631076747-1634733384.jpg

Công ty CP Đầu tư và xây dựng Nam Sơn - Nhôm đúc Quang Minh

Nhà máy sản xuất: Thôn Hồng Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam

Văn phòng tại Hà Nội: R5 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Văn phòng tại TP.HCM: Số 11 Đường 30, Tân Phong, quận 7

Văn phòng tại Hà Nam: Số 172 đường Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý

Hotline: 0912.062618 - 0868.416.999

Website: https://nhamaynhomduc.vn/

Minh Lâm

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/xu-huong-xay-dung-moi-tu-cong-nhom-duc-quang-minh-a19186.html