Khám phá vườn Nhật nội khu quy mô nhất tại Vinhomes Smart City

Bên cạnh “kỳ quan” Công viên Nhật Bản lớn bậc nhất Đông Nam Á của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), The Sakura là phân khu duy nhất tại “thành phố quốc tế” sở hữu một vườn Nhật ngay trong nội khu, tạo nên hệ sinh thái sống mang đậm phong cách xứ Phù Tang.

anh-1-1634271275-1634348619.jpg
Vườn Nhật mang phong cách sống và “hơi thở” Nhật Bản đến tận chân nhà cho các cư dân The Sakura tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City.

“Linh hồn” của phong cách sống an nhiên

Vườn Nhật truyền thống được xem là đỉnh cao của nghệ thuật sân vườn và là kết tinh của văn hóa, lối sống, vẻ đẹp thẩm mỹ đậm chất Á Đông. Ở đó, các thành tố cây, cỏ, hoa, lá, đá, cá, nước, đều được coi trọng và mang trong mình ý nghĩa văn hóa riêng..

Những khu vườn Nhật Bản được ví như những món quà kỳ diệu, mang đến không gian thanh bình cho ngôi nhà hiện đại. Sắc xanh an lành của cỏ cây cùng âm thanh rì rào của tiếng nước chảy, tiếng cá bơi làm nên sức sống căng tràn cho khu vườn, tựa như nguồn sinh khí tốt lành bao trọn nơi ở của gia chủ. 

Vườn Nhật được xem là “linh hồn” của phong cách sống an nhiên, chú trọng trạng thái cân bằng cảm xúc, nuôi dưỡng tinh thần. Đó là nơi con người được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên trong lành, trút bỏ mọi muộn phiền, sống chậm để trải nghiệm từng khoảnh khắc. Dành thời gian tại vườn Nhật, cư dân sẽ luôn cảm thấy thư thái, yêu đời, có thêm nguồn năng lượng tươi mới và cảm hứng sống lạc quan.  

Ngày nay, vườn Nhật không chỉ xuất hiện quanh những ngôi nhà ở đất nước mặt trời mọc mà còn “chu du” khắp thế giới, khi lối sống wellness (coi trọng sức khỏe) mang đậm tinh thần Zen của xứ Phù Tang lên ngôi. Tại Việt Nam, nổi bật có Vinhomes Smart City với bộ đôi Công viên Nhật Bản lớn nhất Đông Nam Á và vườn Nhật nội khu dành riêng cho cư dân phân khu The Sakura.

anh-2-1634271304-1634348672.jpeg
“Nhật Bản thu nhỏ” ngay nội khu - nơi mỗi ngày cư dân The Sakura có thể ghé chân để tận hưởng cảnh quan tuyệt mỹ và không gian đậm chất thiền tịnh.

 “Viên ngọc quý” đậm chất Nhật Bản lấp lánh giữa nội khu The Sakura

Với mong muốn thiết lập một chuẩn mực sống đẳng cấp mới cho thị trường BĐS phía Tây, Vinhomes đã bắt tay cùng đối tác SAMTY đến từ đất nước mặt trời mọc kiến tạo một khu vườn Nhật diện tích 1,1 hecta dành riêng cho các cư dân The Sakura. Đây cũng là vườn Nhật nội khu duy nhất, quy mô nhất đại đô thị, được ví như “viên ngọc quý” lấp lánh ngay trong nội khu The Sakura.

Tại The Sakura, một đất nước Nhật Bản thu nhỏ như được mở ra trước mắt. Vừa rời khỏi sảnh căn hộ, cư dân sẽ được chào đón bởi biểu tượng nghệ thuật hoa anh đào - loài hoa đặc trưng của xứ Phù Tang - ngay ở lối vào vườn Nhật. Qua cổng Nguyệt Môn với thiết kế tinh tế, cư dân sẽ như lạc bước trong không gian rực rỡ muôn màu của thung lũng hoa Hokkaido.

Những con đường uốn lượn giữa thảm cỏ xanh mướt tiếp tục đưa bước chân thư thái của cư dân qua hồ cảnh quan phong cách Nhật đầy sức sống, đến vườn thiền Bạch Hạc. Không gian yên bình, cảnh sắc thanh tao cùng bầu không khí trong lành nơi đây sẽ giúp xóa tan mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống, đưa cư dân trở về với sự an yên, nguyên bản trong tâm hồn. Cách đó không xa là chòi nghỉ trà đạo yên tĩnh và riêng tư, nơi lý tưởng để hàn huyên, tâm sự và tìm lại sự gắn kết cùng những giây phút hạnh phúc bên người thân, tri kỷ.

anh-3-1634271320-1634348709.jpeg
Cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ và mang đậm hơi thở Nhật Bản đưa con người tìm về với sự an yên, nguyên bản trong tâm hồn.

Hình ảnh đặc trưng của xứ Phù Tang còn được tái hiện đậm nét qua những khu vực tiểu cảnh độc đáo như quảng trường nước Ashi, hồ cảnh quan Nikko, hay đường dạo tơ tằm Kimono… để mỗi ngày trôi qua tại The Sakura đều giống như một cuộc dạo chơi đầy thư thái tới xứ sở hoa anh đào. Cuộc sống sẽ trở nên thú vị khi được thảnh thơi đứng trên cây cầu gỗ đỏ ngắm nhìn chiều hoàng hôn tại thành phố phía Tây, thưởng thức làn gió mát lành mang theo mùi hương hoa thơm ngát và lắng nghe tiếng nước chảy trong một không gian thanh khiết giúp đánh thức mọi giác quan.

Nếu như vườn Nhật nội khu The Sakura mê đắm lòng người bởi sự tỉ mỉ và tinh tế trong nghệ thuật bài trí thì Công viên Nhật Bản phiên bản “thành phố quốc tế” lại gây choáng ngợp bởi sự hoành tráng hàng đầu Đông Nam Á. Các hạng mục của công viên đều sở hữu quy mô kỷ lục, như một thông điệp về đẳng cấp sống đỉnh cao mà Vinhomes muốn mang tới cho khách hàng. Đó là 130 cây tùng La Hán giá trị lớn, biểu trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh và trường thọ; là công viên đèn lồng 5.000 chiếc thuộc 20 chủng loại với hình dáng đa dạng, màu sắc rực rỡ, tạo nên không khí lễ hội suốt quanh năm…

anh-4-1634271333-1634348743.jpeg
Bể bơi 4 mùa với tầm nhìn panorama có thể ngắm toàn bộ vườn Nhật là một tiện ích nội khu đắt giá dành riêng cho các cư dân tinh hoa của phân khu The Sakura.

Bên cạnh khu vườn Nhật mang tới sự bình yên cho cư dân, The Sakura còn sở hữu loạt tiện ích đặc biệt như hồ bơi 4 mùa Sakura với bể sục jacuzzi, phòng xông hơi, hệ thống gym cao cấp, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em..., giúp cư dân được trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực và nguồn năng lượng sống ngập tràn quanh năm.

Với những tiện ích sống cao cấp, đậm chất Nhật Bản, phân khu The Sakura – Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người trẻ và gia đình yêu thích văn hóa xứ sở Phù Tang, muốn tận hưởng cuộc sống an yên, đẳng cấp tại khu vực Tây Hà Nội./.

Thu Phương

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/kham-pha-vuon-nhat-noi-khu-quy-mo-nhat-tai-vinhomes-smart-city-a19103.html