Huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) yêu cầu cung cấp chứng cứ liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sỹ Thủy Tiên

Huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) vừa có văn bản yêu cầu các xã, thị trấn khẩn trương chỉ đạo rà soát và cung cấp các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn huyện năm 2020.

van-ban-thuy-tien-1633615619.jpg
Văn bản yêu cầu làm rõ hoạt động từ thiện của ca sỹ Thủy Tiên.

Theo đó, ngày 06/10/2021 UBND huyện Lệ Thủy đã ban hành văn bản số 2583/UBND-VP về việc cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sỹ Thủy Tiên) năm 2020.

UBND huyện Lệ Thủy yêu cầu UBND các xã, thị trấn khẩn trương rà soát, tổng hợp, báo cáo bằng văn bản các nội dung theo yêu cầu của cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an và cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan (nếu có), gửi báo cáo và tài liệu, chứng cứ về Hội Chữ thập đỏ huyện trước 15h ngày 07/10/2021.

thuy-tien-1633615914.jpg
Ca sĩ Thủy Tiên trong một lần làm từ thiện.

Được biết, Lệ Thủy là một trong những địa phương của tỉnh Quảng Bình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và được đoàn của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên ghé thăm. Hơn 2.500 hộ dân được nữ ca sĩ này hỗ trợ (mỗi hộ nhận phần quà là 3 triệu đồng tiền mặt).

Trao đổi với phóng viên Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển, một lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy cho biết: “Ca sỹ Thủy Tiên về hoạt động từ thiện trên địa bàn huyện không thông qua Hội Chữ thập đỏ” - PV.

Viết Hải

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/huyen-le-thuy-quang-binh-yeu-cau-cung-cap-chung-cu-lien-quan-den-hoat-dong-tu-thien-cua-ca-sy-thuy-tien-a19006.html