Vietinbank hỗ trợ 10 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19 của TPHCM

Trưa 14/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid - 19 TP tổ chức buổi lễ tiếp nhận, hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn TP. Đến dự có Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu.

14-09-2021-vietinbank-ho-tro-10-ty-dong-ung-ho-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-cua-tphcm-d3b476bb-details-1631758231.jpg
Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu đã tiếp nhận 10 tỷ đồng của Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh 7 hỗ trợ cho 26 đơn vị tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP.

Tại chương trình, Tổng Giám đốc Đài truyền hình TPHCM (HTV) Dương Thanh Tùng cho biết: Thời gian qua, HTV đã triển khai các chủ trương, chương trình truyền thông, các hoạt động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, năm 2021, HTV phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức đợt quyên góp ủng hộ mua vaccine với nguồn lực đóng góp của xã hội hơn 30 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, qua lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và thông qua Quỹ “Chung một tấm lòng”, Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh 7 ủng hộ 10 tỷ đồng cho 26 đơn vị tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu cho rằng, HTV là một trong những đơn vị gắn bó với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và các cấp trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách đến người dân TP. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19, sự linh hoạt, sáng tạo của HTV đã mang đến nhiều sự hỗ trợ cho TP như trang thiết bị y tế, vaccine... Vừa qua, với Quỹ “Chung một tấm lòng”, do HTV khởi động chương trình vận động ủng hộ mua vaccine đã quyên góp được hơn 34 tỷ đồng.

Theo Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu, hiện nay việc kinh doanh của các doanh nghiệp gặp khó khăn nhưng Vietinbank - Chi nhánh 7 chia sẻ đồng hành với lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Dịp này, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu cảm ơn HTV và Vietinbank - Chi nhánh 7 đã đồng hành cùng chính quyền TPHCM trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Đồng thời, cam kết Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM sẽ hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị sử dụng nguồn quỹ ủng hộ một cách nhanh nhất và đúng quy định.

Theo thanhuytphcm.vn

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/vietinbank-ho-tro-10-ty-dong-ung-ho-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-cua-tphcm-a18682.html