Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân hỗ trợ TP.HCM 10 tấn gạo

Vượt hơn 2.000km, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã mang 10 tấn gạo hỗ trợ nhân dân TP.HCM.

gao-3-1631596526.jpg
Các lực lượng nhận gạo để chuyển tới những nới cần được hỗ trợ.

Sáng nay (14/9), Trung tâm an sinh TP.HCM, Ban vận động - tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã tiếp nhận 10 tấn gạo do Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng, trị giá 140 triệu đồng. 

Tại buổi tiếp nhận, Thượng tá Phan Thành Long, Ban Dân vận Phòng chính trị - Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân cho biết, với tinh thần hướng về đồng bào miền Nam, bằng việc làm cụ thể, cán bộ, chiến sĩ Vùng 1 Hải quân đã có những hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua, đóng kinh phí, kịp thời vận chuyển lương thực, hàng hóa hỗ trợ nhân dân miền Nam. 

gao-1-1631596470.jpg

Theo thượng tá Long, hôm nay nay trao trước 10 tấn, 10 tấn còn lại sẽ được trao trong thời gian tới. Số gạo này được vận chuyển bằng đường bộ từ Hải Phòng vào TP.HCM.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho hay, đây là sự động viên rất thiết thực, kịp thời và hết sức quý báu. Số gạo này sẽ được chuyển đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn quận 4. 

Ông Phạm Minh Tuấn bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn những tình cảm quý báu của cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân.

“Mặc dù đường sá xa xôi, nhưng các anh đã dành tình cảm hết sức thân thương cho người dân khó khăn của thành phố. Sự ủng hộ thiết thực này sẽ là động lực để người dân TP tiếp tục chiến đấu vượt qua khóa khăn và chiến thắng đại dịch trong thời gian tới”, theo ông Tuấn.

Thuận Hòa

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/bo-tu-lenh-vung-1-hai-quan-ho-tro-tphcm-10-tan-gao-a18654.html