Nữ doanh nhân Thùy Trang: “Phụ nữ dù làm gì vẫn cần một tổ ấm hạnh phúc”

Thành công với hình mẫu phụ nữ hiện đại năng động nhưng với Thùy Trang gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời người phụ nữ.

thuy-trang-1607-1630228500.png
Nữ doanh nhân Thùy Trang không chỉ giỏi giang trong công việc mà còn là người phụ nữ của gia đình 

Sinh ra và lớn lên tại vùng Đông Nam Bộ, khi còn học tập tại Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Thùy Trang đã không ngừng nuôi dưỡng niềm đam mê kinh doanh.

Khi ra trường, với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng Thùy Trang đã nhanh chóng có được thành công trong lĩnh vực thời trang trẻ em và hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ.

Được biết đến là một trong những nữ doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp. Theo chị người phụ nữ để có thể thành công trong sự nghiệp cần phải chú ý hay trau dồi những gì?

Ngoài chuyên môn, điều bạn cần trau dồi nhất đó chính là các kỹ năng mềm trong giao tiếp, ứng xử và khả năng đưa ra quyết định.  

thuy-trang-1-1607-1630228556.png
Thùy Trang dám nghĩ dám làm, vươn lên trước những chông gai, khó khăn để có thành công như ngày hôm nay

Là một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm, theo chị điều gì tạo nên người phụ nữ hạnh phúc?

Phụ nữ dù làm gì, thành công ở đâu đến mức nào thì khi về nhà, một tổ ấm bình yên vẫn mãi là chỗ dựa khiến họ thực sự hạnh phúc. Bởi vì, tình yêu rất quan trọng đối với một người phụ nữ.

Tiền bạc chỉ có thể khiến cuộc sống tiện nghi hơn nhưng không thể thay thế sự bình yên tận sâu bên trong mỗi người. Tôi hiểu và cảm nhận được điều gì mang đến bình yên cho cuộc sống và luôn đấu tranh cho hạnh phúc.

Dường như Thùy Trang có tinh thần lạc quan mạnh mẽ nên lúc nào cũng trẻ trung, năng động và giàu năng lượng. Bí quyết của chị là gì?

Đúng vậy (cười). Riêng về lạc quan, Trang nghĩ mình khá vui vẻ, yêu đời. Có lẽ, Trang thường duy trì bằng cách ghi nhớ những câu chuyện hay, những sự việc tích cực rồi chia sẻ những điều đó với mọi người xung quanh để không chỉ cho bản thân luôn hướng tới những điều tốt đẹp mà còn tạo được một môi trường nhiều năng lượng tích cực quanh mình.

thuy-trang-2-1607-1630228593.png
Nụ cười tỏa nắng của người phụ nữ thành đạt không những bền bỉ mà còn yêu đời trước cái nhìn thiên nhiên.

“Không những vun đắp về tinh thần lúc nào cuộc sống cũng tươi mới, mà phụ nữ chúng mình cần yêu quý bản thân hơn, đặc biệt là nhan sắc. Bởi nhan sắc là "quyền lực mềm" giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bạn không cần phải xinh đẹp rực rỡ, chỉ cần chỉn chu, sạch sẽ và biết cách chăm sóc cơ thể cũng đủ để gây thiện cảm với người đối diện”, Thùy Trang chia sẻ

Dù bước qua tuổi 30 nhưng Thùy Trang vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi. “Có lẽ, tinh túy trong chai dưỡng Biocos All in one đã đưa Trang đến bến bờ vẻ đẹp tự nhiên và níu giữ thanh xuân được lâu như vậy”, người đẹp tâm sự.

thuy-trang-3-1607-1630228634.png

 Để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng, Thùy Trang có lời khuyên nào dành cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ thuộc thế hệ 9X?

Trang rất mong phái đẹp chúng ta hãy dành nhiều thời gian cho sức khỏe, nhan sắc và tâm hồn. Hãy biết nắm bắt hạnh phúc và hoạch định tương lai cho chính mình. Hãy bắt đầu bằng việc chăm sóc làn da, bởi nó chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ của người phụ nữ.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Kiến Văn

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/nu-doanh-nhan-thuy-trang-phu-nu-du-lam-gi-van-can-mot-to-am-hanh-phuc-a18294.html